68.

140 21 0
                                    

Ngay cả trong khuôn viên của lâu đài hoàng gia, đó là một góc tối mà ánh sáng không chiếu tới vì nó bị che khuất bởi vẻ ngoài của tòa tháp pháp sư khá cao. Có một tháp đá cao bằng gạch đen thô. Chiều cao thấp hơn một chút so với Ma Tháp 20 tầng, nhưng nếu đi xuống sâu dưới lòng đất và đếm các tầng thì đó là một chiến thắng vang dội.

[ ở đây là tòa tháp cho các pháp sư nên mình để ma tháp cho dễ hình dung ]

Tầng hầm của tháp đá là một nhà tù ẩm mốc và mờ ám, nơi giam giữ nhiều tội phạm khác nhau. Nếu đi qua nơi đó và bỏ qua tầng một, tức là lối vào, và lên đến tầng hai, bạn sẽ thấy một khung cảnh không khác nhiều về cấu trúc, ngoại trừ không khí trong lành hơn vì đây là nơi giam giữ nghi phạm trước khi tuyên án.

Bên trên, những tầng trống dường như chỉ dành cho cầu thang nổi tiếp nhau xuất hiện, và bạn chỉ có thể lên đến tầng trên cùng khi đã kiệt sức và muốn ngồi xuống. So với các nhà tù dưới lòng đất hoặc trên mặt đất, không khí không tệ, không có xiềng xích hay còng tay, nhưng bầu không khí tối tăm và mờ ám của phòng giam đơn độc tràn ngập ánh sáng yếu và cửa sổ nhỏ bị tháp pháp sư che khuất.

Không có gì ngoài một chiếc giường đủ rộng để chứa cả một người lớn mà không gặp khó khăn gì, vì vậy trời lạnh. Bị bỏ lại một minh trong không gian như vậy, Cestya dường như không có chút hứng thú nào với khung cảnh của khu biệt giam mà lần đầu tiên cô gặp phải.

Tôi đứng bên ô cửa sổ nhỏ cao không quá nửa khuôn mặt nhìn ra ngoài. Cửa sổ hẹp và tôi đang nhìn từ trên cao nên không thể nhìn xuống dưới đó, nhưng khi n hin kỹ, tôi có thể thấy lâu đài của Zair ở phía xa.

Rõ ràng là Zair đã dàn dựng tất cả những chuyện này. Nếu không phải vì anh ta, thì không có cách nào để giải thích những gì đang xảy ra được.

Có lẽ Zair sở hữu một linh hồn con người, như anh ta đã làm với con quạ đang tìm kiếm Yi-Gyeol. Qua lời ăn khớp của những người bị nhập như vậy, hẳn anh ta đã tự cho mình là thủ phạm giết đệ nhất hoàng tử Mendel.

' Việc các Hiệp sĩ Hoàng gia di chuyển trực tiếp có nghĩa là đã có lệnh từ Hoàng đế rồi...'

Tôi nhớ lại lần cuối cùng tôi gặp hoàng đế. Đó là ngày mà vị hoàng đế đang nằm trên giường bệnh đã xuất hiện với một bộ dạng hơi khác khi đến thăm với một món quà yêu cầu tước vị thái tử.


********


Vị hoàng đế, người đang gặp nguy hiểm đến từng hơi thở và ngay cả khi mở mà tra, dường như cũng phải vật lộn, đã mỉm cười khi Cestia, người bất ngờ tìm đến ông, muốn có tước hiệu thái tử.

“Ta nghĩ ngươi ở đây để hỏi xem ta thế nào vì thứ ngươi đợi là ta mở mắt"

"Nếu tôi hỏi, tình trạng của ngài sẽ cải thiện chứ?"

Như thể đã đoán trước được những lời của Sethian, nét mặt của vị hoàng đế già không thay đổi nhiều khi ông hỏi.

" Cút đi. Ta sẽ không có ý định trao vị trí thái tử cho bất kỳ ai hết "

"Tôi biết ngài sẽ trả lời như thế mà. Tôi thậm chí không mong đợi nó sẽ có sẵn ngay từ đầu."

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ