75.

84 15 2
                                    

Trở về với cơ thể của chính mình sau khi gặp Sethian, Yi-Gyeol dụi mắt và từ từ đứng dậy. Con bướm trắng đang bay vô định trong không trung lại gần hơn vì nó nghĩ rằng đã đến lúc.

- Cậu ngủ có ngon không?

Quả nhiên, hắn hoàn toàn không nhận thấy linh hồn đang di chuyển trong cơ thể Yi-Gyeol.

Yu-Gyeol mỉm cười với con bướm trắng và đứng dậy khỏi giường với đôi mắt vẫn còn ngái ngủ. Khoảnh khắc chân anh chạm đất, cơ thể anh bất ngờ đổ ập xuống sàn như một con búp bê bị đứt dây.

"Ừm...?"

Yi-Gyeol, người đang nhìn xuống tôi với đôi mắt hoang mang, cố gắng đứng dậy bằng một tay trên giường, nhưng cậu chỉ loạng choạng và không thể điều khiển cơ thể của mình đúng cách.

- Có chuyện gì vậy? Cậu có ổn không?

“Tôi nghĩ mình ổn, nhưng cơ thể tôi..."

Nghe thấy giọng nói hốt hoảng, con bướm trắng lượn vòng quanh như lo lắng.

- Cậu không đứng nổi à?

"Huh. Lần trước nó giống như thế này đầu tôi choáng váng.."

Với khuôn mặt sợ hãi trên trán, con bướm trắng càng nôn ra nhiều lo lắng hơn.

-Sao cậu không cử động nổi? Cậu cũng chóng mặt à? không bị bệnh?

"Tôi không biết. Tại sao tôi bị điều này...”

- Lên giường đi. Tôi sẽ gọi cho Zair sớm.

Con bướm trắng nói với vẻ bối rối và lo lắng rồi bay nhanh ra khỏi cửa. Sau đó, thay vì rời đi ngay lập tức, cậu quay lại và nhìn quanh phòng.

Cánh cửa duy nhất để ra ngoài là cánh cửa này được canh giữ bởi những người lính bị quỷ ám. Cửa sổ có thể mở tự do nên có cách để đi qua, nhưng nơi này nằm cùng tầng ba với Lâu đài Ngọc lục bảo của Thái tử Sethian. Ngay cả khi cậu ta cố gắng trốn thoát qua cửa sổ, cậu ta không thể dễ dàng nhảy xuống vì nó quá cao, và những người lính của lâu đài liên tục bao vây và canh gác khu vực bên dưới cửa sổ.

Nhìn Yi-Gyeol đang sợ hãi vì sự bất thường của cơ thể mình, con bướm trắng lại di chuyển và đi thẳng ra khỏi cửa phòng ngủ.

Ngay khi con bướm trắng hoàn toàn rời khỏi phòng, đôi mắt của Yi-Gyeol đã thay đổi. Đôi mắt vốn đã nhuốm màu xấu hổ và sợ hãi của cậu trở nên lạnh lùng như chưa từng có chuyện gì xảy ra, cậu cẩn thận đứng dậy mà không chạm vào giường, như thể tiết lộ rằng mọi thứ anh vừa ngồi đều là khói.

Yi-Gyeol, người đang tập trung bên ngoài cánh cửa với tâm trạng căng thẳng tột độ, di chuyển từng chút một về phía cửa sổ khi không nghe thấy âm thanh nào. Cậu cố ý lảo đảo, giả vờ chóng mặt, nghĩ rằng những linh hồn khác có thể nhìn thấy cậu lang thang bên ngoài.

Một tay gác lên trán, tôi đảo mắt trong đó nhìn ra ngoài cửa sổ. Tôi không thể nhìn thấy một linh hồn nào, chứ đừng nói đến một con người. Tuy nhiên, vẫn có nguy cơ ai đó đang theo dõi từ xa, vì vậy tôi phải cẩn thận và cẩn thận.

Đến gần cửa sổ, Yi-Gyeol mở khóa trên cửa sổ đã đóng và mở cửa. Sau đó, chống một tay lên bậu cửa sổ, tôi hít một hơi thật sâu, giả vờ hít thở không khí trong lành để vượt qua cơn chóng mặt. Sau đó anh nhắm mắt và cúi gằm mặt xuống.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ