-Cậu có tình cờ biết một loài hoa tên là 'Idello' không?
"Idello?"
Khi Yi-Gyeol nghiêng đầu trước cái tên mà anh nghe thấy lần đầu tiên, con quạ nhấc đôi cánh của mình lên và xoay tròn như thể đang vẽ một bức tranh trong không trung.
-Là một loài hoa rất đẹp, nhưng giống như vị thuốc quý evello, nó gần như một loại thuốc chữa bách bệnh nên được đặt tên tương tự. Lá trà của Evello có hiệu quả trong việc điều trị vết thương bên trong và cánh hoa của Idello đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị chấn thương bên ngoài. Tuy nhiên, khá khó kiếm vì nó quý như evello.
Con quạ đang vẫy cánh trong không trung, vươn dài cổ và bắt gặp ánh mắt của Yi-Gyeol.
-Ngay cả trong Cung điện Hoàng gia này, nơi được cho là có mọi thứ, chỉ có một nơi mà cậu có thể tìm thấy nó.
"Đó là đâu?"
Đầu quạ quay lại và chỉ ra ngoài cửa sổ. Nơi cuối cùng của cái nhìn của nó là khu vườn của Lâu đài Ngọc lục bảo.
-Năm ngoái, một thương gia nước ngoài đã tặng Thái tử Sethian Idello như một món quà trước khi trở về đất nước của mình. Sau đó, nó nhanh chóng được trang trí trong các khu vườn của Lâu đài Ngọc lục bảo, nơi không ai có thể tiếp cận được ngoài Thái tử và có lẽ là một người làm vườn chuyên dụng.
Lắng nghe những lời của con quạ, Yi-Gyeol có thể phỏng đoán những gì nó đang cố nói.
"Anh đang yêu cầu tôi để có được nó?"
-Cậu không nghĩ là Zair-nim sẽ cảm động sao?
“Nhưng chẳng phải anh nói rằng không thể vào được ngoại trừ Seth và người làm vườn sao?”
Khi anh ta cụp mắt xuống với vẻ mặt ủ rũ, con quạ kéo đầu con chim ra ngoài và quay đầu lại, thu hút sự chú ý.
-Từ trước đến nay đều như vậy. Nhưng không phải cậu đã nói rằng Hoàng tử Sethian rất tốt với cậu sao?
"Chà, đúng là vậy nhưng..."
-Vừa lén trộm một cánh hoa khi đi dạo trong vườn như hôm trước. Tôi sẽ lấy nó và giao nó cho Zair-nim cho cậu!
Yi-Gyeol lắc đầu với vẻ mặt hoang mang.
"Trộm cắp, làm sao tôi có thể làm được điều đó? Đến gần thì sẽ có tác dụng, nhưng trộm cắp... Quả nhiên là không thể."
-Vậy thì làm được gì?
Tiếng quạ biến sắc.
-Tại sao cậu nói rằng cậu sẽ làm bất cứ điều gì khi cậu thậm chí không thể ra khỏi căn phòng này một cách đàng hoàng? Không có gì cậu có thể làm sao.
"Cái đó...."
-Zair-nim đau đớn mỗi ngày vì vết thương của anh ấy. Nó thậm chí không khó để làm. Nó chỉ hái một cánh hoa và sẽ không gây hại gì cho cậu. Cậu sẽ làm điều đó hay không?
( con chim khùng )
"Một cánh hoa. . . . . ."
-Ừ, tôi không đòi cả hoa đâu. Cậu chỉ cần chọn một cánh hoa, vậy tại sao cậu phải do dự? Thật mong manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...