Sau khi nhanh chóng xác nhận sự tồn tại của một sự hiện diện không mong muốn trong phòng, Sethian tự nhiên che phủ Yi-Gyeol bằng cơ thể của mình.
"Anh đến đây từ khi nào vậy?"
Ngay khi câu hỏi được đặt ra, chính Yi-Gyeol - chứ không phải người đàn ông bị che khuất trong bóng tối - đã nhanh chóng trả lời. Anh ta nao núng trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, sau đó một tay anh ta nhanh chóng nắm lấy tay vịn của chiếc ghế mà anh ta đang ngồi để anh ta có thể đứng dậy khỏi nó bất cứ lúc nào cần thiết và ném nó bay về phía đó, trong khi tay kia của anh ta cố định mũi nhọn. một phần của cây viết lông ngỗng mà anh ta đang giơ ra ngoài như muốn vung nó ra. Đôi mắt của anh ta, thay vì trong sáng và ngây thơ chỉ vài phút trước, giờ đã chuyển thành một ánh nhìn lạnh lùng giống như của Sethian.
( Đồng vợ đồng chồng dữ )
Anh ta không thể nhìn thấy đối thủ là ai, nhưng anh ta nghĩ rằng bất cứ ai âm thầm đột nhập vào phòng ngủ của Sethian chỉ có thể là một sát thủ đang theo đuổi mạng sống của anh ta. Trên thực tế, vị khách không mời mà đến trong phòng ngủ, đúng như anh dự đoán, là một người chủ yếu tham gia ám sát. Tuy nhiên, anh ta đến không phải vì mạng sống của Sethian, mà vì một giao dịch nào đó.
Người đàn ông mặc trang phục toàn màu đen bước ra khỏi điểm mù và trở nên nổi bật nhờ ánh sáng xung quanh. Sethian nhận ra anh ta là ai trong nháy mắt.
"Đã hoàn thành?"
Trước câu hỏi của Sethian, người đàn ông mặc đồ đen đưa ra một mảnh giấy mà không nói một lời nào. Sethian phải đi về phía trước một chút vì người đàn ông dừng lại ở một khoảng cách nhất định, vì vậy Yi-Gyeol, người đang ẩn sau anh, đã có cơ hội nhìn thoáng qua người đàn ông. Một người đàn ông lùn, mặc đồ đen dày đặc, dán mắt vào Sethian qua mái tóc đen của anh ta.
Sethian lấy tờ giấy và đọc những từ được viết trên đó. Sau đó, khóe mắt của anh ấy thậm chí còn mở to ra nhiều hơn khi anh ấy đang đọc ghi chú.
Đúng lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân vội vã của ai đó, nam tử áo đen chậm rãi lùi lại, lần nữa trốn vào trong bóng tối.
Giọng nói đi kèm với một tiếng gõ cửa ngắn là của Lenox, người được biết là đã nghỉ ngơi trong ngày để nạp lại năng lượng đã tiêu hao của mình.
"Điện hạ, ngài đang ngủ sao? Thần xin lỗi, nhưng người được cử đến Hồ Rollen...!"
"Vào đi."
Sethian, người đã biết đó là Lenox ngay khi nghe thấy tiếng bước chân của anh ta, cắt lời. Lenox, người bước vào phòng sau khi được cho phép, không chú ý đến người đàn ông mặc đồ đen như dự đoán, nhưng sau khi dõi theo ánh mắt ngoan cường của Sethian, anh ta ngay lập tức nhận ra anh ta và rút kiếm ra ngay lập tức.
“Đầu tiên, hãy hạ kiếm xuống vì anh ta là đồng minh.”
"Vẩng?"
Mặc dù có vóc dáng lùn, nhưng sự thiếu diện mạo và trang phục của anh ta cho thấy rõ rằng anh ta là một sát thủ, nhưng chúa của anh ta lại nói rằng hắn ta là một đồng minh....
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...