111.

92 9 2
                                    

_________

Ngay khi nhận ra đó là ai, anh cảm thấy một cơn ớn lạnh kỳ lạ khiến toàn thân anh cứng đờ.

'Tại sao? Làm sao?'

Tất cả những gì hiện lên trong đầu anh chỉ là một câu hỏi.

Khi anb sững người và thậm chí không mở miệng, một con bướm linh hồn nhỏ bay vòng quanh và làm anh lóa mắt.

- Anh có nghe tôi nói không?

Giọng nói vẫn như cũ. Yi-Gyeol không còn cách nào khác ngoài việc nhận ra rõ ràng hơn đối phương là ai.

Đó là một linh hồn bị con quạ chiếm hữu mà Zair đã gọi. Anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ lại được nghe thấy giọng nói của cậu bé non nớt đó ở một nơi như thế này.

Khi Zair đang biến mất khỏi hiện trường, anh mơ hồ nghe thấy tiếng hét nghèn nghẹt của một cậu bé. Tấm lưng trắng ngần của anh khi từ bỏ cơ thể quạ và bay đi như một linh hồn, mơ hồ nằm ở một góc ký ức của Yi-Gyeol.

"Tại sao ở đây...."

Yi-Gyeol, người đang thì thầm, muộn màng ngậm miệng lại trong tiếc nuối. Các hiệp sĩ đang tìm kiếm gần đó vừa mới di chuyển và khoảng cách đã tăng lên, nhưng gây ra tiếng ồn vẫn rất nguy hiểm.

- Tôi đoán là anh đã nghe thấy tôi rồi.

Giọng thô ráp của con bướm linh hồn đã được cải thiện đôi chút. Anh ta bay lên, di chuyển đôi cánh của mình một cách mạnh mẽ.

- Anh đang chạy trốn Thái tử Sethian phải không? Ah, vậy bây giờ anh ta là hoàng đế chứ.

Anh ta nói một cách mỉa mai và từ từ tiến về phía trước như thể yêu cầu anh đi theo anh ta.

- Tôi sẽ giúp anh chạy trốn.

Nhưng Yi-Gyeol không thể lay chuyển trước lời nói của anh ấy. Đôi mắt đầy cảnh giác lạnh lùng nhìn chằm chằm vào con bướm trắng trong không trung.

Con bướm tinh thần nhận thấy điều này và lại phát ra một giọng nói cộc cằn.

- Anh nghĩ tôi đang cố giúp anh vì tôi thích anh à?

"Vậy thì tại sao?"

Khi anh hỏi bằng một giọng cực kỳ trầm lặng, con bướm linh hồn im lặng một lúc. Sau đó, nó tỏ ra nghiêm túc không phù hợp với giọng nói của một đứa trẻ.

- Anh nghĩ mình chỉ bị Hoàng đế Sethian truy đuổi thôi phải không?

Anh nghe thấy điều gì đó không thể gọi là câu trả lời. Yi-Gyeol không hiểu con bướm linh hồn đang nói gì và chỉ nhìn chằm chằm vào anh như thể đang chờ đợi những lời tiếp theo của anh.

- Anh quên à? Tên khốn đó đã lợi dụng Zair.

Anh có thể cảm nhận được sức mạnh xen lẫn sự căm ghét trong giọng nói của cậu ta. Cậu ta bày tỏ sự tức giận tột độ đối với 'người đàn ông' đã lợi dụng Zair.

- Anh ấy cũng đang tìm anh đấy. Có vẻ như Hoàng đế Sethian đã bỏ lỡ thời cơ vì lên ngôi sớm hơn dự kiến, nhưng anh ấy đã bắt đầu cuộc tìm kiếm anh.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ