Trở về lâu đài của Zair, Yi-Gyeol nhận ra dù trời vẫn còn sớm nhưng người hầu và binh lính của lâu đài cũng bận rộn như ban ngày.
Không chỉ vậy, tôi còn nhìn thấy ba con bướm trắng vội vã bay xuống hành lang.
Chỉ cần quan sát hành động của họ cũng có thể biết Zair đang bận rộn với Tháp Đá.
Đúng như dự đoán, khi tôi quay lại phòng ngủ, chiếc ghế cạnh người tôi trống rỗng.
Thay vào đó, một con bướm trắng làm nhiệm vụ canh gác đang bay vòng trên đầu tôi, nơi tôi đang ngủ say.
Khi Yi-Gyeol chuẩn bị nhập vào cơ thể của mình, anh bất ngờ tìm thấy một chai thủy tinh và giỏ trái cây trên bàn.
Lý do khiến mặt bàn nổi bật là vì nó chứa quá nhiều máu trong suốt đựng trong một chai thủy tinh cao khoảng một inch.
Thật dễ dàng để biết đó là máu của ai.
Cơn giận vốn đã bị kìm nén một cách lạnh lùng dường như bùng nổ.
Lượng máu lẽ ra cậu ta phải nạp khi ngất xỉu không hề nhỏ mà phải giữ lại lượng máu đó như một khoản phụ.
Cậu chỉ lo lắng không biết Sethian có ổn không thôi.
Ngay khi bước vào cơ thể, Yi-Gyeol đã mở mắt và cố gắng nâng phần thân trên của mình lên, phần thân trên dường như vẫn đang kêu cót két.
- Thức dậy rồi hữm? Ngài Zair đã ngưng làm việc một thời gian rồi.
"Tôi hiểu rồi... "
Yi-Gyeol, người gần như không nhấc phần thân trên lên và ngồi xuống, nhìn về phía bàn, cảm thấy hụt hơi trong giây lát.
"Đó là cái gì vậy?"
- Zair-nim để nó trước đó rồi.
Một con bướm trắng bay vòng quanh lọ thủy tinh và trái cây trên bàn.
-Vì là máu của Thái tử Cestilla nên sẽ có tác dụng bổ sung sinh Iực. Ngài ấy bảo cậu hãy uống từng chút một nếu cơ thể tôi cử động không tốt. Ngài ấy bảo cậu hãy ăn nó với trái cây khi khó uống nó, nhưng tôi sẽ chuẩn bị thứ khác nếu cậu muốn.
“Không, không sao đâu.”
Con bướm không hề hay biết, tôi lén treo những viên thuốc ngủ trong tay lên cổ rồi nhét vào áo.
Yi-Gyeol rũ mắt xuống một lúc rồi xuống giường đi đến bàn.
Tôi loạng choạng một lúc vì sức lực chưa khôi phục tốt nhưng việc nhặt chai thủy tinh lên cũng không quá kh ó khăn.
Yi-Gyeol, người đang cầm chai thủy tinh và nhìn chằm chằm vào nó, mở nắp không chút do dự. Mùi máu ập đến ngay lập tức nhưng cậu không quay đầu lại hay cau mày.
Cậu nghe thấy giọng nói của một người phụ nữ lo lắng bên cạnh nhưng Yi-Gyeol giả vờ không nghe thấy và đưa chai thủy tinh lên miệng và nghiêng nó.
Có vẻ như chai thủy tinh không phải là một vật bình thường.
Bề mặt rõ ràng là lạnh, nhưng máu chứa bên trong lại ấm đến mức cậu có thể cảm nhận được sức nóng của nó đem lại. Nó giống như uống máu vừa mới được lấy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...