13. Liên minh

330 41 7
                                    

" Em đã ủy thác làm đặc vụ cho Canael là vụ ám sát Hoàng tử thứ 4 Seth, và một số đội đã đáp ứng yêu cầu của tôi và yêu cầu nhiều khoản thù lao khác nhau."

Canael không chỉ đơn giản là một tổ chức nhận hoa hồng ( kiểu đút tiền vào ấy ) rồi phân công và phái đi những người đáp ứng các điều kiện yêu cầu. Họ, những người tạo thành một cặp hai người một cách vô điều kiện, viết ra các kỹ năng chi tiết, chuyên môn của họ và phí hoa hồng mong muốn nếu ai đó yêu cầu Canael và muốn nhận nó. Khách hàng quét các sơ yếu lý lịch đã thu thập được và chọn một cặp theo kỹ năng anh ta muốn và mức hoa hồng anh ta có thể chi trả.

Zair cũng nhận được vài cặp hồ sơ theo cách tương tự và chọn một trong số chúng.

"Em quyết định trả một nửa số vàng của đội mà họ muốn và đưa phần còn lại sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng khi họ cố gắng ám sát Seth, thay vào đó họ đã bị anh ta bắt và xé thành từng mảnh."

Gương mặt Mendel run lên khi nghe những lời cuối cùng. Anh nhớ lại một ngày nọ khi anh đi săn cùng Sethian, anh đã xé xác một trong những người hầu của mình đến chết vì anh ta nói rằng anh ta làm cay mắt. Xem xét tình hình, anh ta là người hầu được cho là đã bắn một mũi tên tẩm độc vào Sethian, nhưng anh ta không biết có phải vì bị bắt hay không mà cách anh ta xử lý quá tàn nhẫn. Chỉ cần nghĩ về thời gian đó vẫn khiến anh cảm thấy buồn nôn.

“Đó là câu chuyện em nghe được sau khi đâm chết một trong những lính canh trong ngục tối mà họ đang bị giam giữ vào thời điểm đó, nhưng người ta nói rằng những sát thủ của Canael đã chết đột ngột, không đầu độc hay cố giết họ. Họ nói rằng đó là do Canael tẩy não mạnh mẽ để bảo vệ thông tin về khách hàng."

Mendel cũng đã nghe nói về nó khi đi ngang qua. Và như Zair đã nói, người dân Canael không chỉ bị cắt lưỡi để ngăn họ tiết lộ thông tin của khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào, mà họ còn bị tẩy não mạnh mẽ để đối phó trong trường hợp nhiệm vụ thất bại.

Nhưng sau đó thì? Nếu ngươi được trả tiền, ngươi phải thành công bằng mọi giá.

"Chắc hẳn mấy tên Canael, những người nói rằng họ có thể làm bất cứ điều gì, đã không thể cắt cổ Sethian."

"Em đã cố tình để nó cho đội có kỹ năng kém nhất để khiến nhiệm vụ trở nên bất khả thi."

Đôi mắt của Mendel đầy nghi ngờ trước lời nói của Zair. Chẳng phải việc cử đội có kỹ năng tốt nhất là điều hiển nhiên để tăng cơ hội thành công sao?

"Em chỉ muốn kiểm tra xem điều gì sẽ xảy ra khi họ thất bại. Đây là điều chúng ta cần biết trước khi đưa ra yêu cầu toàn diện."

Nếu, trái ngược với những lời đồn đại, rằng họ nhẹ dạ cả tin hoặc vụ tự tử do bị tẩy não là sai, thì đặc vụ đã ủy thác cho Canael lúc này sẽ là một cái xác bị xé xác bởi bàn tay của Sethhian. May mắn thay, anh ấy vẫn còn sống và khỏe mạnh.

"Bảo mật quyền riêng tư của khách hàng của họ có thể được tin cậy."

Mendel, người đã im lặng lắng nghe Zair nãy giờ, nhếch một bên khóe miệng, cười khẩy và khoanh tay lại.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ