83. Điều ước của Sethian

124 14 1
                                    

Vào lúc Zair bắt đầu nghiến răng và giải phóng các hiệp sĩ và linh hồn, Yi-Gyeol đang bỏ chạy, đi theo chủ hội của Kanael, người đã bí mật gắn bó với cậu ấy.


[ Nhắc lại : hội Kanael là hội được thằng Zair thuê để ám sát Seth đầu truyện ấy, xong Seth thuê lại cái hội này ]

Mặc dù đã muộn và trước khi Zair bắt đầu gây rắc rối nhưng số lượng người canh gác lâu đài vẫn khá đông.

Không chỉ vậy, nơi đây còn đầy những con bướm linh hồn phát sáng dịu dàng như đom đóm nên sẽ không dễ để tránh khỏi tầm mắt của chúng.

Chủ bang hội, người đang trốn gần một luống hoa dài, nhìn xung quanh với đôi mắt hòa vào bóng tối rồi hạ ánh mắt xuống.

Yi-Gyeol, người đang ngủ say trong vòng tay của anh ta vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy.


[ Nghe đáng yêu vl😫❤ ]

Chủ bang hội, người đang đợi Yi-Gyeol mở mắt, tập trung vào một lời thì thầm rất nhỏ lọt vào tai anh.

“Chúng ta đã xác định được vị trí của những người và linh hồn đóng quân gần đó rồi. Đi thẳng như thế này rồi đi vào con đường phía bên phải bồn hoa." 

“Tôi sẽ kể cho anh nghe phần còn lại khi chúng ta di chuyển."

Yi-Gyeol mở mắt ngay khi anh thì thầm và cúi chào chủ hội. Hội trưởng nhìn thấy cậu liền gật đầu và im lặng bước về phía trước.

Phía sau truyền đến một thanh âm nhỏ, trừ phi hắn có giác quan cực kỳ nhạy cảm mới có thể nghe được.

Chủ bang hội, người đã di chuyển bí mật mà không gặp ai, liếc nhìn lại.

Cảnh tượng Yi-Gyeol, đang quan sát nhạy bén xung quanh bằng đôi mắt của mình và hướng dẫn họ đi theo một con đường an toàn, thậm chí còn khiến anh ta ngạc nhiên.

Nếu cậu trốn thoát một mình khỏi nơi có vô số người đang đóng quân thì không cần thiết phải chăm sóc từng người như thế này.

[ Chăm sóc ở đây là để ý từng đứa á ]

Dù có bao nhiêu người đi nữa, anh tự tin rằng mình có thể trốn thoát mà không bị phát hiện, và nếu có ai nhìn thấy, anh có thể tiêu diệt họ mà không hề nhận ra đồng đội của bọn họ đã biến mất.

Nhưng lần này hơi khác một chút.

Anh không những phải chạy trốn cùng ai đó mà còn phải trốn tránh ánh mắt của những linh hồn vô hình.

Anh ta chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì như vậy trước đây, dù là linh hồn hay ma, nên tất nhiên là anh ta không thể tin được.

Tuy nhiên, ngay trước khi sự việc xảy ra, anh không thể không tin vào điều đó vì điều đó được nói ra bởi không ai khác ngoài Thái tử Sethian nhân danh ngài ấy.

Ngoài ra, cách đây vài năm, khi anh đang thực hiện yêu cầu đánh cắp một luận án từ tháp ma thuật của một quốc gia khác, anh ấy vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa các pháp sư.

Họ đang nói về ma thuật linh hồn và đang tranh luận sôi nổi về ma thuật sử dụng linh hồn người chết một cách hiệu quả.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ