103.

103 12 0
                                    


Roa bị giam giữ trong phòng thí nghiệm tháp ma thuật một thời gian. Roa, người không bao giờ ra ngoài trừ khi được gọi đến để kiểm tra cơ thể của Yi-Gyeol hoặc làm chứng về vụ việc này, hôm nay vẫn nhìn chằm chằm vào nơi hoang vắng đó.

"Đại nhân, đây cũng là dấu vết của linh hồn sao?"

"Chủ nhân, nếu chúng ta cải tiến như thế này, chẳng phải chúng ta có thể biến chất độc thành thuốc sao?"

"Chủ nhân, cho dù tôi có nghĩ về điều đó bao nhiêu đi chăng nữa, điều này thật vô nghĩa."

"Thầy ơi, thầy ơi."

Khi nghĩ đến giọng nói của Eda vang lên trong đầu, ông thở dài.

'Thứ xấu xí. Chuyện gì đã xảy ra thế này....'

Eda là học trò mà đầu tiên mà Roa không muốn dạy dỗ anh bằng cả trái tim và niềm đam mê đến như vậy, thậm chí còn khuất phục ý chí của anh, nhưng anh cũng là cháu trai duy nhất của thầy ông, người không kém gì ân nhân của ông.

Tình tiết được tiết lộ rằng anh ta không chỉ giúp đỡ Hoàng tử Zair thứ 2 mà còn lợi dụng anh ta vào những mục đích không xác định khác.

'Ngài đang nghĩ gì vậy?'

Tôi cảm thấy chán nản và nặng trĩu trong lòng vì không biết mục tiêu của Eda là gì. Sẽ không đau lòng đến thế này nếu tôi chỉ sợ chuyện xảy ra và trốn tránh nó.

Sau cái chết của Hoàng Đế, điều đầu tiên vị hoàng đế tiếp theo, Sethian, làm là cử các hiệp sĩ của mình đến phòng thí nghiệm của Eda trong Tháp Ma Thuật.

Họ lấy nhiều giấy tờ, tài liệu và mọi thứ đang được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm của Eda và mang chúng đi. Nhờ vậy, trong phòng làm việc mà Eda sử dụng chẳng còn lại gì ngoại trừ những món đồ nội thất đầy dấu hiệu hao mòn.

Tuy nhiên, Eda, người thận trọng, chỉ để lại những tài liệu đơn thuần là dấu vết nghiên cứu của một pháp sư bình thường.

Có vẻ như họ đã lấy hết những thông tin quan trọng có thể khiến Eda bị bắt.

Roa giờ đang vùi đầu vào tờ giấy và nhắm mắt lại.

'Mình nghĩ nhóc ấy sẽ là một chủ tháp ma thuật giỏi vì nhóc ấy có tài năng xuất chúng và một cái đầu lạnh được.'

Càng nghĩ về điều đó, ông càng cảm thấy buồn và khó chịu.

Eda rõ ràng là một tài năng độc nhất vô nhị, kế thừa tài năng và tính cách của Tháp Ma Thuật đầu tiên được truyền lại cho anh. Nếu anh ta giữ im lặng, anh ta sẽ trở thành một chủ Tháp Ma Thuật trẻ tuổi được tất cả các pháp sư tôn kính trong vòng vài năm, nhưng anh ta đã đá vào vận may của mình.

'Có điều gì đó rất quan trọng...'

Đột nhiên, ông nhớ đến cuốn sách cũ mà ông đã thấy trong phòng Eda.

Dù nói rằng mình đang chìm đắm trong suy nghĩ nên không nghe thấy gì, nhưng đã có lúc anh xông vào phòng thí nghiệm của ông với ý nghĩ trả thù nhóc con vì anh ta là người duy nhất bước vào mà không báo trước.

Ông ta đang đọc một cuốn sách cũ, hình như đã rất cũ, hôm đó ông giật mình đến mức ngã ngửa ra sau, trông rất xấu xí. Nhờ đó, cuốn sách nhỏ cỡ lòng bàn tay anh nảy lên sàn vài lần, để lộ nội dung bên trong dưới chân Roa.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ