24. Hoàng đế

301 39 2
                                    


Yi-Gyeol, người tỉnh dậy không lâu sau khi Sethian ra đi, cảm thấy nước mắt trào ra trước khi anh có thể hoàn toàn tỉnh táo lại.

Vô tình, anh ấy đã làm Sethian tức giận. Anh tỏ vẻ không hài lòng vì lòng tự trọng của mình bị giảm sút rõ rệt.

'Mình cũng sẽ làm như vậy nếu đó là mình. Mình cũng vậy, nếu Seth nói rằng mình bất tài và vô dụng....'

Nghĩ về nó theo cách đó, Yi-Gyeol thậm chí còn cảm ơn Seth vì đã tức giận. Ít nhất anh không cho rằng mình bất tài.

Sau khi nằm im và lấy lại bình tĩnh, Yi-Gyeol quyết định bình tĩnh suy nghĩ lại. Anh tự hỏi liệu anh có đang nghĩ quá tệ về bản thân mình không. Anh nghĩ sẽ tốt hơn nếu nói chuyện đàng hoàng với bố hoặc mẹ.

Khi anh đang nghĩ về nó, cánh cửa đột nhiên bật mở và anh

mẹ bước vào.

"Con dậy rồi."

Cô ấy thường mang gì đó để ăn, nhưng hôm nay cô ấy đến tay không và ngồi xuống cạnh anh ấy. Khuôn mặt của mẹ anh đặc biệt khắc nghiệt và đôi mắt của bà rất hung dữ, vì vậy Yi-Gyeol không thể mở miệng.

"Mày có biết chuyện gì đã xảy ra với Yi-Jin không?"

Anh nghe chuyện nhưng lại rất đau lòng vì Yi-Jin nên chỉ nghĩ đến thôi cũng khiến anh đau lòng và uất ức. Khi mẹ anh nhìn thấy khuôn mặt của Yi-Gyeol, bà nhận ra rằng anh đã nghe câu chuyện và đưa ra những gì bà phải nói.

"Chúng ta sẽ chắc chắn khi học bạ xuất hiện, nhưng mẹ nghĩ nó sẽ phải làm lại bài kiểm tra."

Đôi mắt Yi-Gyeol cụp xuống, khóe mắt anh run lên. hoa hồng tội lỗi trong đôi mắt u sầu của anh.

"Bây giờ nó rất nhạy cảm, vì vậy hãy nằm im như thể coi như mày đã chết đi. Sẽ chẳng có gì tốt đẹp xảy ra nếu mày chọc tức nó."

Câu nói 'coi như mày đã chết đi' lại trở thành một vết thương khác hằn sâu vào trái tim Yi-Gyeol. Ngay cả bây giờ, anh dường như đã chết, làm thế nào anh ta có thể chết nhiều hơn?

Bàn tay đang phủ trong chăn của Yi-Gyeol siết chặt một cách yếu ớt.

"Vậy tại sao mày phải làm hỏng bài kiểm tra của con bé bằng cách làm một việc mà mày chưa từng làm trước đây? Mày có biết bố của mày đã tức giận như thế nào không?"

Tiếng trách móc thoát ra từ miệng mẹ anh.

"Mặc dù mày không thể khuyến khích cô em gái mình làm bài tốt, nhưng mày không nên ngắt lời nó. Mày không cố ý làm điều đó chỉ vì mày không thể vào đại học, phải không? Hay là vì mày muốn được chú ý vì gần đây bố và mẹ mày không để ý đến mày sao?

"...Không. Làm sao con có thể làm điều đó được."

Nghe lời nhận xét phiến diện của mẹ anh khiến Yi-Gyeol càng thêm đau buồn. Có lẽ cô ấy nói vậy bởi vì cô ấy cũng đang buồn, nhưng anh vẫn nghĩ như vậy là quá nhiều. Họ thậm chí không hỏi làm thế nào anh ấy có thể tiếp tục mỉm cười trong năm năm. Anh ấy chỉ cố tình giả vờ không sao để không gây lo lắng.

Anh ấy vẫn nhớ những lời động viên mà Yi-Jin đã dành cho anh ấy khi anh ấy thi CSAT. Nội dung bức thư cô đưa cho anh vẫn còn rất rõ ràng, vì vậy anh không biết làm thế nào cô có thể đối xử với anh như một người anh trai cố tình hủy hoại tương lai của cô em gái yêu quý của mình. Và biết hoàn cảnh gia đình của họ, làm sao anh có thể khao khát sự quan tâm của mẹ và cha mình đến như vậy?

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ