Đảo mắt với khuôn mặt căng thẳng, nghĩ về lý do tại sao chuông báo động khắp Ma Tháp không kêu, Roa nghĩ về một viên đá ma thuật có thể chống lại ma thuật trong một khoảng thời gian nhất định. Nhớ lại rằng Sethian đã tiếp hai người trong số họ với quyền hạn của thái tử cách đây vài ngày, nói rằng anh ấy có điều gì đó muốn viết, Roa cho rằng người đàn ông đang đe dọa anh sẽ có một trong số họ.
'Nó chỉ dành cho gia đình hoàng gia...'
Roa, người có mặt khi họ giao dịch với Sethian, biết rõ những gì người đàn ông này đã làm trước đó. Đưa một viên đá ma thuật quý giá như vậy cho một người làm công việc ám sát, anh nên nói rằng sự phân phối lớn hay nó không phân biệt đối xử với bất kỳ ai miễn là nó hữu ích.
Xem như không có lời cảnh báo nào từ những người khác, điều đó có nghĩa là không ai chú ý đến anh ta khi anh ta đang trên đường đến đỉnh của phòng thí nghiệm, giống như anh ta có thể giết hầu hết những người trong Ma Tháp mà không có tin đồn. Ngay cả khi điều đó thực sự xảy ra, Seth sẽ ngạo nghễ nhìn xuống Ma Tháp và nói, 'Đó là lỗi của ngươi vì đã không chú ý.
Anh đang nghĩ đến một lời phàn nàn nhỏ về Sethian mà không có lý do, thì người đàn ông đang lặng lẽ di chuyển với một sợi dây quấn quanh cổ nhặt một mảnh giấy và một cây bút lông ngỗng trên bàn và viết gì đó.
À, đó là chương đầu tiên của một bài nghiên cứu... Đó là một vỏ bọc, vì vậy nó không là vấn đề gì.
Anh biết sợi dây quấn quanh cổ mình không phải là đồ bình thường nên anh không nói lời khiêu khích hay to tiếng với người đàn ông đó.
Người đàn ông đã viết nó nhặt nó lên và cho Roa xem.
<Ta ở đây để chuyển thông điệp và thông tin từ Thái tử Sethian. Trước khi nói, hãy khóa cửa để không ai có thể vào.>
Ngay khi Roa đọc nó, người đàn ông đã vò nát tờ giấy hạ chiếc mặt nạ mà anh ta đã đeo cho đến lúc đó xuống cằm và nhét nó vào miệng không chút do dự. Như thể anh ta chưa từng làm điều đó một hoặc hai lần, anh ta nhai và nuốt tờ giấy ngay lập tức.
Khi Roa nhìn chằm chằm vào anh ta với khuôn mặt cứng đờ, sợi dây treo trên cổ anh ấy nhanh chóng biến mất. Roa ra cửa làm theo chỉ dẫn của người đàn ông, lau sợi dây trên cổ đã biến mất một cách bí mặt đến mức anh còn không cảm nhận được.
Không có ổ khóa, nhưng có thể thay thế ổ khóa bằng cách bơm mana vào viên đá ma thuật màu xanh gắn trên tay nắm cửa từ bên trong. Để mở khóa ma thuật khóa, một pháp sư có nhiều mana hơn Roa phải sử dụng ma thuật bù đắp bên ngoài, nhưng ít nhất trong Ma Tháp này không có ai có nhiều mana hơn anh ta, vì vậy nó giống như đặt chiếc khóa tốt nhất vào nó.
Sau khi khóa lối vào, Roa quay lại và không còn cách nào khác ngoài việc hơi nheo mắt lại. Người đàn ông đang viết nguệch ngoạc những từ sau đây vào mặt sau của bài luận văn ở phần bị chặn. Mặt sau là một tờ giấy trắng, và nội dung có thể được chuyển sang một tờ giấy phụ sau đó, nhưng có vẻ như người đàn ông sẽ ăn ngay những thứ bên trong vì mục đích bảo mật ngay khi anh ta giao chúng.
“Đợi đã, đó không phải là... "
Roa định nói không, nhưng im lặng khi tờ giấy viết nguệch ngoạc của người đàn ông dừng lại ngay trước mắt anh ta. Sau đó, sau khi đọc nội dung, khuôn mặt anh ta trở nên nghiêm trọng mà anh không hề hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...