"Euh, ah!”
Người đàn ông vạm vỡ bị kích thích bước tới đe dọa và phát ra một âm thanh gầm rú.
Mặc dù những gì anh ấy đang cố nói không phát ra thành lời, nhưng nó khá chắc chắn là phản đối những gì anh ấy vừa nói.
Đối mặt với vẻ mặt đầy sát khí của người đàn ông, Sethian trông vẫn điềm tĩnh và bình tĩnh, không để ý đến mối đe dọa dù là nhỏ nhất.
"Thỏa thuận của ta với ngươi là ta sẽ trao cho ngươi phần cơ thể bị thiếu để lấy lại giọng nói của ngươi. Ta đã giữ lời hứa của mình."
Khi anh ta giao nhiệm vụ cho hai người trước mặt mình để loại bỏ tất cả những kẻ ám sát Canael, bao gồm cả cặp phó hội trưởng, anh ta đã lên kế hoạch tìm kiếm một giải pháp thay thế nếu họ yêu cầu điều gì đó vượt quá khả năng.
Tuy nhiên, thật ngạc nhiên, họ lại yêu cầu một điều rất đơn giản, nhưng lại là điều mà không ai khác có thể giúp họ thực hiện được.
Ban đầu, anh ấy khá ngạc nhiên khi một người nào đó từ những người bình thường yêu cầu thuật giả kim sinh lý từ hạng mục nghệ thuật vàng.
Trên hết, ngay cả Sethian cũng chỉ nhận ra sự thật rằng 'ngay cả hoàng tử cũng có thể sử dụng ma thuật hoàng kim' sau khi xem qua các cuốn sách lịch sử của tòa tháp.
Anh không chắc liệu họ có sử dụng Hội trộm hay đó là thông tin thu được thông qua một con đường độc ác hơn, nhưng họ đã không nắm bắt được phần quan trọng nhất, 'đối tác' của nó.
Sức sống của người niệm phép.
Và viên đá ma thuật có dấu ấn của người sử dụng.
Do Lenox làm phiền Roa với rất nhiều câu hỏi, người ta nói rằng vì chỉ một phần nhỏ của cơ thể sẽ được tái tạo và cộng với việc đối tượng vẫn còn sống, nên nó sẽ chỉ cần một lượng lớn chất lỏng quan trọng. một lần và đó sẽ là kết thúc của nó.
Trong trường hợp của Yi-Gyeol, vì nó là một cơ thể hoàn toàn được tạo ra từ hư không, thậm chí mọi chuyển động và mọi hơi thở đều cần có sức sống nên việc cung cấp liên tục là điều cần thiết.
Xây dựng xương thịt chỉ đơn giản như vậy. Anh thậm chí còn thờ ơ chia sẻ sinh lực của mình. Mặc dù vậy, trên thực tế, vấn đề lớn nhất là viên đá ma thuật.
Sethian gõ nhẹ vào chiếc trâm của thái tử trên ngực.
"Tuy nhiên, lưỡi của ngươi sẽ chỉ tồn tại chừng nào ta còn in dấu trên viên đá ma thuật của thái tử. Chủ nhân của viên đá mana sẽ không thay đổi nếu ta trở thành hoàng đế, nhưng nếu người khác lên ngôi, tất nhiên, điều đó sẽ thay đổi không còn là của ta nữa."
Khi khuôn mặt của người đàn ông to lớn thậm chí còn nhăn nhó dữ dội hơn, chủ hội vẫn không phản ứng. Ngay lúc đó, anh ta đã tiếp cận chưa từng có trong nháy mắt.
Không chỉ vậy mà ba đường chỉ trong suốt đã nhanh chóng quấn quanh cổ Sethian.
Biết rằng những sợi dây đặc biệt có độ giòn cao là vũ khí chính của người đàn ông, Sethian lẽ ra có thể tránh hoặc ngăn chặn nó trong gang tấc ngay khi nó quấn quanh cổ anh ta nhưng anh ta đã không làm thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...