64. Nghi ngờ

122 20 1
                                    

Sethian hạ cây bút lông đang cầm trên tay xuống và cau mày.

Anh ấy không hỏi những từ đó có nghĩa là gì, và anh ấy cũng không bày tỏ rằng mình đang bị buộc tội sai.

Thay vào đó, anh ta bình tĩnh đứng dậy khỏi chỗ ngồi và nhìn chằm chằm vào những người đột nhập vào văn phòng của mình một cách thô bạo.

"Cho dù ngươi mang theo chiếu chỉ cùng với ấn tín của hoàng đế, ta vẫn cảm thấy ngươi vội vàng nói ra cũng không tốt."

"Hoàng Tử không cần phải lo lắng. Nhân chứng và bằng chứng đã được bảo đảm và việc trì hoãn thêm nữa được coi là không cần thiết."

Đuôi mắt Sethian nhướn lên khi nghe những từ được đề cập.

"Nhân chứng cùng vật chứng?"

Terran - người được giao nhiệm vụ thi hành sắc lệnh - lạnh lùng đáp trả, bất chấp sự hống hách của Sethian.

"Nguyên nhân cái chết của đại hoàng tử là 'trúng độc'. Đây cũng là một vụ ngộ độc cấp tính do idello gây ra."

Nơi duy nhất trong đất nước mà idello nở rộ là của Sethian,

Lâu đài ngọc lục bảo. Do đó, nếu chất độc của idello đã được sử dụng, thì chủ nhân của nó cũng là lẽ đương nhiên.

Sethian bị nghi ngờ.

Mặc dù họ là anh em, nhưng chỉ sự cạnh tranh giữa những người kế vị tìm kiếm ngai vàng có thể được coi là một động lực khá tốt.

Tuy nhiên, chỉ điều đó thôi là chưa đủ để đột ngột ban hành lệnh bắt giữ.

Khả năng ai đó mang idello từ một quốc gia khác để ám sát Mendel và sau đó vu cáo Sethian, người hoàn toàn không liên quan gì đến nó, không thể loại trừ.

"Điều tra vườn ngự uyển, người ta biết được rằng gần đây ngài đã loại bỏ hết độc tính của bông hoa. Được biết là ngài đang cố tình nuôi nó với đầy chất độc, xin hỏi hoàng tử vì sao lại loại bỏ nó?"

"Ta chỉ cảm thấy như vậy vào thời điểm đó."

"Vậy thì tại sao ngài lại cắt bỏ những cánh hoa độc hại của nó ngay trước ý thích thất thường đó? Đó cũng là một sở thích đột ngột sao?"

Sethian nhíu mày mà không nói lời nào.

Thứ tự đã sai.

Terran nói rằng họ đã loại bỏ chất độc sau khi xé cánh hoa, nhưng trên thực tế, Yi-Gyeol chỉ xé cánh hoa sau khi phấn hoa và nhị hoa độc đã được xử lý.

Nếu có bất cứ điều gì khác, người làm vườn đáng tin cậy đã quản lý khu vườn của Lâu đài Ngọc lục bảo trong nhiều thập kỷ sẽ biết rõ nhất khi những cánh hoa bị ngắt.

"Chúng ta có người làm vườn chuyên dụng của chúng ta, Ethus, để làm chứng cho thời gian cai nghiện của idello."

"Điều đó là không thể."

Terran cuộn lá thư bắt giữ lại và bước một bước lại gần bàn đọc sách nơi Sethian đang đứng ngay bên cạnh.

"Kết quả của việc bắt giữ và thẩm vấn người làm vườn và lính canh của Lâu đài Ngọc lục bảo, tất cả họ đều thú nhận có liên quan đến vụ đầu độc hoàng tử đầu tiên bằng cách sử dụng những cánh hoa idello theo lệnh của Bệ hạ. Họ cũng thú nhận rằng việc xử lý chất độc được thực hiện sau đó là một xử lý hậu kỳ được thực hiện để 'tiêu hủy bằng chứng'"

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ