"O-ho, chắc hẳn ngài đã có một khoảng thời gian khó khăn."
Một người đàn ông ngoài 50 tuổi với mái tóc bạc dài buộc lại với nhau đáp lại bằng đôi mắt sáng ngời. Anh ta nói thế, nhưng rõ ràng là anh ta đang tận hưởng câu chuyện xảy ra trên đường đi, khi anh ta nhếch mép cười.
Sethian nhìn Công tước xứ Adelan Lou Antoine, người đang ngồi đối diện với anh ta đang làm ẩm môi bằng một tách trà thơm. Việc anh đến muộn khiến anh tận hưởng một buổi trà chiều sâu, nhưng dường như anh không bận tâm. Thay vào đó, anh ấy đang chăm chú lắng nghe câu chuyện với vẻ mặt thoải mái.
'Ngươi vẫn đối xử với ta như một đứa trẻ?'
Sethian nghĩ rằng Adelan là người duy nhất dám nghĩ về anh khi còn nhỏ cho đến ngày nay. Ảnh hưởng của khoảng thời gian anh chăm sóc cậu như thể cậu là con ruột của mình từ khi cậu còn nhỏ dường như vẫn còn tác dụng.
"Vậy ngài dự định làm gì tiếp theo?"
Đối với câu hỏi của Adelan, Sethian đã đưa ra một câu trả lời thẳng thắn.
"Ta định đe dọa Bệ hạ ngay khi ta quay lại."
Lúc đó, Adelan phá lên cười thành tiếng. Thay vì mắng mỏ vì những lời thô tục đe dọa hoàng đế và bất kính với tư cách là một hoàng tử, anh ấy khá vui mừng.
"Sẽ không dễ dàng đâu. Ngài có lời đe dọa nào hay ho không?"
"Có một người hầu nam mà Bệ hạ đã có quan hệ trước khi ông ấy nằm liệt giường. Ta đã thu thập khá nhiều chỉ để cho ngươi biết."
Ba năm trước, điều đầu tiên Sethian, người đã hợp tác với Hội cướp, làm là đưa họ làm người hầu trong khắp Cung điện Hoàng gia. Nhờ vậy, hầu hết các bí mật trong hoàng cung đều lọt vào tai Sethian. Thực ra anh chỉ sưu tầm chứ không vội kích nổ hay sử dụng để đúng lúc như bây giờ.
"Oh-ho. "
Adelan gật đầu khi vuốt chiếc cằm đầy râu bạc của mình.
"Từ quan điểm của Hoàng đế Bệ hạ, người luôn theo đuổi sự ngay thẳng, vụ bê bối trộn cơ thể của mình với một người hầu sẽ rất phản cảm."
"Ngươi có nghĩ rằng ta sẽ đe dọa ông ta với một vụ bê bối như vậy?"
Đôi mắt của Sethian tỏa sáng lạnh lùng.
"Hoàng đế bệ hạ có xu hướng níu lấy đôi tay mảnh khảnh của người hầu đó. Ta đang nghĩ đến việc tặng người đó cho ngài ấy như một món quà để ngài ấy có thể đặt nó lên mắt và hôn bao nhiêu tùy thích, kể cả người trên giường bệnh. Ta cũng đang xem xét các lĩnh vực khác phòng trường hợp ông ấy không hài lòng."
Adelan rùng mình trước những lời vô tư của Sethian và nhún vai. Rồi anh mỉm cười hài lòng.
"Ông ấy chắc chắn sẽ thích món quà đó."
Adelan, người bật ra một tràng cười thoải mái, chống cằm và hỏi.
"Vậy ngài định đòi lại cái gì để đáp lại lời đe dọa đó?"
“Ta rất muốn ngồi ghế Thái tử.”
Trước lời của Sethian, nụ cười trên môi Adelan lập tức biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...