35. Haa....

355 32 2
                                    

Khoảnh khắc môi họ chạm vào nhau, nó chỉ ngứa ngáy. Nhưng khi môi của nhau cọ xát nhẹ và hơi nóng của nhau hòa quyện, chiếc lưỡi thò ra qua môi Sethian lấp đầy miệng Yi-Gyeol.

"Hng...,Mm...."

Ngay khi Sethian bắt đầu cựa quậy bên trong, đôi mắt của Yi-Gyeol đảo điên cuồng và một tiếng rên kỳ lạ phát ra. Gương mặt vốn đã đỏ bừng do ảnh hưởng của bồn tắm nay càng nóng hơn và nhanh chóng lan đến tai. Bàn tay Yi-Gyeol, nắm chặt lấy cánh tay rắn chắc quanh eo anh, run lên nhiều như hàng mi dài của anh.

Lưỡi của anh, đã trở nên mềm mại hơn nhiều so với lần đầu họ hôn nhau, đã phản ứng kịp thời khi phần thịt nóng bỏng quấn quanh nó và phản ứng theo mọi cách mà đối phương muốn, cào và cù. Đôi khi, anh ấy sẽ thư giãn và cũng cố gắng tự di chuyển sau một lúc do dự.

Sethian nhẹ nhàng cuốn lưỡi Yi-Gyeol như đang nâng niu một cái cây nhỏ, và khi cảm thấy hơi thở của nhau đã đủ nóng thì hôn mạnh hơn và sâu hơn một chút. Anh cắn mút lấy đầu lưỡi ra và nhào nặn nó nhanh đến mức Yi-Gyeol không kịp quay đầu lại. Sau đó, anh đi sâu vào bên trong và vuốt ve bề mặt của lối vào cổ họng theo chuyển động tròn một vài lần. Cơ thể của Yi-Gyeol liên tục run rẩy, và đôi mắt mơ hồ của anh ấy tràn đầy sức nóng quá mức.

"Hng,uung...!"

Sethian gõ nhẹ vào vòm miệng của Yi-Gyeol bằng đầu lưỡi của mình như thể gõ, sau đó nhanh chóng và mạnh mẽ vuốt ve phần da cong ngay dưới răng. Vòng eo mảnh khảnh của Yi-Gyeol vặn vẹo như thể cố gắng thoát khỏi vòng tay đang ôm lấy anh, nhưng khi Sethian khuấy động hoàn toàn đến tận đáy lưỡi anh, anh đã hoàn toàn kiệt sức và run rẩy đến mức đáng thương.

Đôi chân của Yi-Gyeol tê liệt tập trung lại và co giật vài lần. Anh nâng đầu gối lên và hơi vặn phần thân dưới. Hai tay anh ấn chặt vào giữa đũng quần như muốn che một vật gì đó.

Sethian hạ mắt xuống và liếc nhìn nó rồi cùng lúc nắm lấy hai cổ tay của Yi-Gyeol ở dưới háng và kéo chúng ra. Đôi mắt mơ hồ của Yi-Gyeol lóe lên vẻ bối rối trong giây lát.

Ở nơi Yi-Gyeol che tay, có một thành viên hơi cương lên. Sethian, mặc cho giọng nói hoang mang của Yi-Gyeol xen lẫn giữa những tiếng rên rỉ của anh, vẫn lặng lẽ nhìn xuống thứ của anh. Anh càng tấn công và đút sâu vào miệng Yi-Gyeol, bộ phận sinh dục của anh càng nao núng.

Nó cũng có thể là sự phấn khích và kích thích được tạo ra bằng cách hấp thụ sinh lực, nhưng có cảm giác như thể Yi-Gyeol đang quyến rũ anh ấy. Có lẽ đó là điều mà Sethian đã không nhận thấy vì Yi-Gyeol luôn mặc quần áo từ trước đến giờ nên anh ấy càng bị thu hút hơn. Không giống như khi đối phó với người khác, anh ấy thậm chí còn có một ý nghĩ kỳ lạ là muốn chạm vào đồ của Yi-Gyeol.

Vào khoảng thời gian đó, Sethian đột nhiên cảm thấy ngứa ran trên lưỡi và đảo mắt. Ngay cả khi đang phấn khích, Yi-Gyeol vẫn cau mày và cắn chặt chiếc lưỡi đang xâm chiếm miệng mình. Từ đó là 'cắn', nhưng Yi-Gyeol không thể chịu được việc làm tổn thương anh ấy và không thể nhìn thẳng vào mắt anh ấy nên thay vào đó, nó biến thành một cú nhai đáng yêu.

Chậm rãi buông môi anh ra, Sethian liếm nước bọt chảy xuống đôi môi đang thở hổn hển của Yi-Gyeol bằng đầu lưỡi của mình.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ