40. Eda

263 38 3
                                    

Khoảng một tuần sau chuyến thăm đầu tiên của Roa, Yi-Gyeol đã có thể đi lại mà không cần chống gậy. Anh ấy vẫn không thể đứng hoặc đi lại trong một thời gian dài, nhưng giờ anh ấy đã có thể di chuyển tự do trong phòng ngủ.

Đó không phải là điều duy nhất được cải thiện. Vóc dáng trơ ​​xương của anh ấy, trông giống như một người từng trải qua nạn đói, giờ có thể được mô tả đơn giản là gầy gò. Ngay cả đôi má thon thả của anh ấy giờ cũng đầy đặn vừa phải và có nước da đẹp.

"Cậu có đủ sinh lực và sức khỏe của cậu chắc chắn đã được cải thiện."

Roa, người vẫn đang kiểm tra cơ thể của Yi-Gyeol như trước, nhấc tay khỏi ngực trái của anh và mỉm cười.

"Có chỗ nào cậu cảm thấy không thoải mái không? Còn chỗ này thì sao? tê liệt mà cậu đã đề cập trước đây?"

Ngay khi bài kiểm tra mana kết thúc, Yi-Gyeol nhanh chóng mặc nội y và trả lời với nụ cười rạng rỡ.

"Bây giờ nó đã hoàn toàn biến mất rồi ạ."

"Tốt đấy."

Roa đứng dậy khỏi quỳ trên sàn khi đối mặt với Yi-Gyeol, và lùi lại vài bước, cảm thấy ánh mắt dữ dội hướng về mình. Sethian, người đã theo dõi tình hình trong suốt quá trình kiểm tra, nhặt chiếc áo sơ mi mà Yi-Gyeol đã cởi ra và để lại trên bàn và nhét nó vào cánh tay của anh ấy.

"Tôi có thể làm được."

"Chỉ cần mặc quần của cậu."

Mặc dù bây giờ anh ấy có thể tự di chuyển, nhưng hành vi đối xử với anh ấy như một đứa trẻ của Sethian vẫn chưa biến mất. Yi-Gyeol giả vờ không hài lòng và càu nhàu, nhưng vẫn cho cánh tay của mình vào trong chiếc áo khoác mà anh ấy đã trải ra, giống như Sethian đã bảo anh ấy. Anh ấy mặc quần vào trong khi Sethian đang cài khuy.

Roa đang quan sát cảnh đó trong khi lặng lẽ mỉm cười, rồi nhanh chóng làm dịu đi biểu cảm của mình khi Sethian quay lại.

Sau đó, giọng nói của Lenox vang lên bên ngoài cùng với tiếng gõ cửa.

"Pháp sư Eda-nim đang ở đây."

Đôi mắt của Sethian tự động hướng đến Roa. Người ta nói rằng thuật sĩ tên là Eda là người kế vị của chủ tháp. Roa nói thêm ngắn gọn rằng anh ta là người đã gọi cho anh ta.

"Tôi đã bảo anh ấy chuẩn bị một viên đá mana tinh chế."

"Chúng ta có cần cái đó không?"

"Chúng tôi không thể nhìn thấy mana từ cơ thể cậu ấy biến mất như những cơ thể khác, nhưng để đề phòng, chúng tôi sẽ định kỳ đưa một ít mana vào hai tuần một lần, sử dụng mana tinh chế."

Khóe lông mày của Sethian di chuyển không tán thành.

“Thân thể của cậu ấy sẽ không có vấn đề gì chứ?”

"Tất nhiên. Ngược lại, cậu ấy sẽ cảm thấy thoải mái khi tiếp nhận mana. Viên đá mana tinh chế có bước sóng gần giống nhất với viên đá mana của chiếc trâm được sử dụng để tạo nên cơ thể cậu ấy."

Chỉ sau khi nghe những lời đó, Sethian mới dịu đi khóe mắt và lần này hướng ánh mắt sang Yi-Gyeol. Không hiểu hai người họ đang nói gì, Yi-Gyeol nghiêng đầu và chớp mắt. Sethian tự động vuốt tóc và bảo thuật sĩ vào cửa. Như chờ đợi, cánh cửa lập tức mở ra, một thanh niên mặc áo bào xám bước vào.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ