Choảng!!!
Âm thanh của vũ khí va chạm vang dội trong sảnh huấn luyện rộng rãi của Lâu đài Ngọc lục bảo.
"Ách!"
Kirsty, người đã chống đỡ được đòn tấn công nặng nề, giật mình khi nhìn thấy mũi kiếm lao theo sau đó. Cuộc tấn công không thể bị chặn, vì vậy anh ta lăn lộn trên sàn trong một quyết định nhất thời. Các hiệp sĩ khác đang theo dõi, nhưng Kirsty không có đủ thời gian để nghĩ về điều đó lúc này.
Kirsty lăn lộn trên sàn với thanh kiếm trên tay và lăn sang một bên một lần nữa khi thấy thanh kiếm của đối thủ rơi xuống ngực mình. Thanh kiếm theo anh ta khi anh ta lăn trên mặt đất. Nó trông như thể một con gấu đang biểu diễn một màn lăn lộn.
"Làm ơn đợi đã, thưa Hoàng Tử! Uaagh!"
Sethian vẫn không ngừng chém kiếm vào Kirsty, và tấn công liên tục, như thể không hề nghe thấy tiếng gọi của anh ta.
"Nếu ngươi không lăn đúng cách, ngươi sẽ thực sự bị đâm đấy."
Trước giọng nói lạnh lùng, tàn nhẫn, Kirsty nghĩ mình sắp chết. Anh ta cố gắng đứng dậy, cố gắng lăn lộn để thoát ra bằng cách nào đó, nhưng đòn tấn công nhanh chóng của Sethian đã không cho phép điều đó.
Những ngày này, Sethian đặc biệt cáu kỉnh. Biểu hiện của anh ấy không khác so với bình thường nên hầu hết mọi người sẽ không nhận ra điều đó, nhưng Kirsty và Lenox, những người đã hỗ trợ Sethian trong một thời gian dài, nhanh chóng nhận ra chỉ bằng cách nhìn vào mắt anh ấy.
Và ngay bây giờ, đôi mắt của Sethian chết chóc đến mức ngay cả Kirsty, một cựu chiến binh, cũng phải khiếp sợ.
'A-Ai đó cứu tôi với!'
Thật hiếm khi Sethian nhạy cảm như thế này. Đây chắc chắn là lần đầu tiên sau một thời gian dài kể từ khi Zair nghiền nát người hầu yêu quý của mình khi anh ta còn trẻ.
'Bây giờ là mấy giờ? Ai đã động đến hoàng tử!'
Anh ta không biết đó là ai, nhưng một khi anh ta phát hiện ra, anh ta đã nghĩ rằng mình sẽ không để người đó đi trong khi nghiến răng. Xem ra chủ nhân vạn nhất không thèm để mắt tới của hắn lại sắc bén như vậy, đối thủ nhất định chọc cho hắn rất lớn bực bội.
"Điện hạ!"
Khi Kirsty cảm thấy giới hạn trong việc lăn lộn, Lenox tiếp cận và gọi Sethian. Nhờ đó, thanh kiếm đang bắn vào Kirsty đã dừng lại.
"Ngươi hiện tại chuẩn bị lao vào đi."
Ngay cả Lenox, người đã nói chuyện với anh ta, cũng có phần thận trọng.
So với Kirsty, người ướt đẫm mồ hôi, Sethian đang ở trong trạng thái bình tĩnh với hơi thở thậm chí không bị rối loạn, giống như một người ra ngoài đi dạo buổi sáng. Anh ta ném vũ khí tập trận mà anh ta đang cầm vào Kirsty, người vừa mới đứng dậy, và tiến thẳng đến lâu đài mà không nói một lời. Ánh mắt của những hiệp sĩ nhìn thấy anh ta đều chứa đầy sự kinh sợ.
Lenox, người theo sau Sethian, nhìn vào tấm lưng rộng của anh ta. Mặc dù họ không đối mặt với nhau, nhưng cảm giác áp lực tỏa ra từ lưng khiến Lenox lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Tiểu thuyết Lịch sửJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...