__________
Tin chắc vào kết quả, anh gọi tên anh ấy. Đúng như dự đoán, sự hiện diện mờ nhạt, vô hình dừng lại khi nghe thấy cái tên và bay lên cao trên bầu trời ngay trước khi anh có thể chạm tới nó.
Sethian, người hầu như không thể chạm vào cảnh tượng đó, trừng mắt nhìn cảnh tượng đó khi nó bay lên trời. Anh thấy nó quay đi và biến mất như thể nó không hề chú ý đến vậy. Tiếc là anh không nhìn thấy hướng đi của nó vì nó nằm khuất trong một con hẻm chật hẹp.
Bàngggg!
Sethian, người đang vung nắm đấm vào tường như thể đang kìm nén cơn giận, quay về phía Lennok, người đang đi theo anh. Có thể thấy Lennok, người giao tiếp bằng mắt trong bóng tối, đang nao núng và căng cơ thể trước nguy cơ tử vong.
"Chắc là ở gần đây."
Như chợt phát hiện ra điều gì đó, anh chạy về phía một con hẻm tối và nói với vẻ tự tin hơn bao giờ hết.
"Hãy lùng sục khu vực xung quanh ngôi làng này. Kể cả ở ngoài thị trấn."
Bằng một giọng như đang nhai và nhổ ra, Lennok chỉ có thể nói rằng anh sẽ tuân theo mệnh lệnh.
Khi Sethian rời khỏi con hẻm và đi về phía trạm kiểm soát, mãi sau này anh mới nhận ra rằng mình đã cần môi dưới đến mức chảy máu. Mỗi lần nếm được vị tanh của máu, đầu anh lại có cảm giác ngứa ran.
'Joo Yi-Gyeol.'
Chỉ cần nghĩ đến cái tên đó trong đầu là anh đã khóc và có điều gì đó dâng trào bên trong anh.
Dấu hiệu vừa rồi đã rõ ràng. Những linh hồn khác thì không biết, nhưng anh chắc chắn nhớ rõ dấu vết mờ nhạt của anh ấy.
Dù nhận ra anh nhưng Yi-Gyeol lại bỏ chạy. Anh ta thậm chí còn cố tình đi vào nhữ ng con hẻm tối, chật hẹp vì biết mình chắc chắn sẽ bị truy đuổi nếu bị phát hiện.
Đó là không gian mà anh chỉ có thể đi thẳng vì có những bức tường ở bên trái và bên phải, vì vậy nếu anh bay qua bức tường và bỏ chạy, anh ta sẽ không thể đuổi theo nó như thế này.
Biết được điều đó anh càng tức giận hơn. Khi anh thực hiện những tính toán này và cố gắng chạy trốn khỏi chính mình, những cảm xúc mà anh chưa từng cảm thấy trước đây ập đến với anh.
Anh dùng ngón tay lau vết máu trên môi.
'Có vấn đề gì nếu cơ thể chết không?'
Chắc hẳn anh ta đang tuyệt vọng đến từng chút máu trên môi mình, nhưng anh ta lại đang cố gắng chạy trốn một cách tuyệt vọng như thể đang cố ý giết chết cái xác.
Khi thân xác chết đi, linh hồn lang thang một mình. Cho đến khi chủ nhân qua đời.
'Liệu Joo Yi-Gyeol có thể chịu đựng được sự cô đơn đó không?'
Nỗi sợ cô đơn mà anh đã từng trải qua lớn đến mức anh tự hỏi làm thế nào anh có thể theo kịp một vấn đề đã ám ảnh anh đến vậy trong khoảng thời gian đỏ.
Khi anh khóc và run rẩy vì cô đơn, tâm trí anh ta dần suy sụp và anh ước mình chết đi. Joo Yi-Gyeol yếu đuối đó làm sao có thể chịu đựng được điều đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Narrativa StoricaJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...