Sau khi rơi nước mắt, Yi-Gyeol chìm vào giấc ngủ sâu như thể anh đã kiệt sức. Nhưng trên thực tế, gần như kiệt sức vì anh không thể ngừng rơi nước mắt với cơ thể yếu ớt của mình, Seth vẫn cảm thấy nhẹ nhõm vì anh đã khóc đủ để rũ bỏ tất cả.Sethian đang nằm trên giường với Yi-Gyeol trong vòng tay của anh ấy, và vẫn đang vỗ nhẹ vào lưng anh ấy mặc dù anh ấy đã ngủ. Đây là lần đầu tiên anh ấy cố gắng làm điều đó, nhưng Adelan, người luôn vội vàng đưa bản thân trẻ của mình vào giấc ngủ trong quá khứ, đã làm điều này thường xuyên và dường như nó có hiệu quả. Vào thời điểm đó, Adelan lần nào cũng ngủ trước mặt mình nên anh không thực sự chắc chắn về hiệu quả.
Thật lòng, anh không có ý định cùng cậu nằm trên giường trong một buổi chiều rực rỡ và ôm cậu thật nhiều để an ủi. Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy có thể ngủ thiếp đi, nhưng không phải vậy, và cậu ấy chỉ rơi nước mắt, vì vậy Sethian lo lắng rằng có thể cậu ấy sẽ khóc cho đến khi tắt thở. Tuy nhiên, nếu anh ngăn cậu ta khóc, anh ta sẽ cảm thấy có lỗi, nghĩ rằng, "Tôi lại gây rắc rối cho anh ", rồi cậu ta sẽ sớm dựng tường và đeo mặt nạ.
(Giữ khoảng cách + giấu cảm xúc thật)
Sethian nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang ngủ của Yi-Gyeol một lúc lâu khi anh gối lên tay mình. Dù đã lâu rồi nước mắt không còn chảy nữa, nhưng hàng mi dài vẫn còn ẩm ướt. Sethian không buồn lau nó đi.
Càng nhìn anh càng thấy lạ. Ngoại trừ khuôn mặt hốc hác và kỳ lạ, trông anh ta không khác nhiều so với người bình thường, nhưng thật kỳ lạ, anh ta luôn lọt vào mắt xanh của Sethian. Ngay cả đối với Sethian, người không có tiêu chuẩn thẩm mỹ đối với mọi người, anh ấy cũng không hấp dẫn chút nào. Tuy nhiên, ngay cả những giọt nước mắt nhuộm màu lông mi của anh ấy cũng thu hút sự chú ý của anh ấy.
'Thật cuốn hút!'
Đó cũng là điều anh ấy nghĩ nhiều nhất sau khi gặp Joo Yi-Gyeol, và đó là từ chỉ xuất hiện trong đầu anh ấy. Niềm đam mê này có thể nói là nguồn gốc của sự quan tâm của anh ấy đối với Joo Yi-Gyeol.
Cốc cốc-
"Hoàng tử, chúng tôi đã nhận được một lá thư từ Bá tước Levant."
Nghe thấy giọng nói của Lenox từ bên ngoài, Sethian bảo anh ta vào trong chốc lát. Có lẽ vì giọng nói của anh, đôi mắt của Yi-Gyeol, người đang nằm trong vòng tay anh, hơi giật giật. Khi Sethian quay lưng lại đề phòng cậu ấy thức dậy, đôi mắt anh ấy lại trở nên bình tĩnh trở lại.
Ngay khi Lenox, người nghĩ rằng Sethian sẽ ở bàn làm việc của anh ấy khi anh ấy bước vào, định nhìn anh ấy, anh ấy bất ngờ nhìn thấy Sethian đang nằm trên giường. Đây là lần đầu tiên anh thấy Sethian nằm trên giường vào một giờ như vậy nên anh hơi ngạc nhiên và nhanh chóng đến gần cậu.
"Điện hạ, có chuyện gì...! Điện hạ?"
Một cách muộn màng, anh nhận ra rằng có một thứ gì đó trong vòng tay của mình. Nó gần như vô hình vì nó được bao phủ bởi cơ thể của Sethian và tấm chăn, nhưng anh có thể nói rằng đó là một con người.
"Mmm. . . . . ."
Yi-Gyeol, người đang ở trong vòng tay của Sethian, cau mày và rên lên một tiếng nhỏ. Đồng thời, trán của Sethian cũng nhăn lại như thể họ là anh em sinh đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Ficção HistóricaJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...