69.

127 19 1
                                    

Nghe những lời của hoàng đế nói, đôi mắt của Sethian giật giật và ngước lên.

Đó là điều mà ngay cả Noah cũng không nói với tôi. Đó cũng là điều mà anh ấy đã không chú ý đến.

[ Ông pháp sư kia tạo ra cơ thể cho Yi-Gyeol tên gì t quên rồi bây ơi. Mình sẽ để Noah thay cho tên ông kia cho dễ nhớ ]

Sau khi chủ nhân cuar nguồn sinh lực chết, dấu ấn của viên đá ma thuật cũng sẽ biến mất, nên tất nhiên đó sẽ là một linh hồn lang thang không có cơ thể, tôi nghĩ. Nếu nó kết thúc như một trò giải trí ngắn ngủi bằng cách sử dụng vị trí thái tử thay vì hoàng đế, cơ thể ban đầu có thể vẫn còn sống, vì vậy có thể quay trở lại cơ thể đó.

Chỉ là suy đoán, không hơn, không kém. Nhiều như vậy, anh không quan tâm lắm về vấn đề đó.

Nhưng anh chưa bao giờ suy đoán rằng nó có thể biến mất hoàn toàn. Càng cảm thấy kỳ lạ hơn khi những lời đó phát ra từ miệng của vị hoàng đế, người dường như không có hứng thú gì với tất cả các loại phép thuật, bao gồm cả phép thuật linh hồn.

"Ngay cả linh hồn cũng có tuổi thọ. Nếu đó là linh hồn của một người đã chết, nó sẽ bị oxy hóa như khói ngay khi điều ước bị pha loãng, và nếu đó là linh hồn của một người đang sống, nó sẽ biến mất khi sinh lực của chủ nhân giao ước chết đi. "

Nếu anh ấy chết, Joo Yi-Gyeol cũng sẽ chết theo.

Nếu nghĩ về nó, đó là một kết quả tự nhiên. Không có ai tiếp thêm sinh lực cho cậu ấy, cậu ấy sẽ không thể sống được nữa. Một sự thật hiển nhiên như vậy có đáng để nói một cách nghiêm túc như vậy không?

Khi tôi ( Vua ) nhìn cậu ta một cách thờ ơ, không thể không đồng cảm với cảm giác lo lắng và thương hại lẫn lộn với nhau, sắc mặt hoàng đế càng tối sầm lại

" Ừ, tôi còn chưa biết nữa."

Anh cảm thấy rùng mình như bị một nỗi sợ hãi bao trùm. Sethian vẫn không thể hiểu anh sợ điều gì.

Hoàng đế hằng giọng, dùng mi mắt hoàn toàn che đi đôi mắt đen kịt của mình.

"Ta sẽ ban cho ngươi danh hiệu thái tử như ngươi muốn. Tuy nhiên, ta cần một lời hứa"

"Nếu tôi có thể hứa bất cứ điều gì, tôi sẽ làm."

Thật là một sự nhân từ đủ để cho một hoặc hai điều ước đối với một ông già sắp chết. Để sau này không nói những điều khó chịu nữa

Yêu cầu của vị hoàng đế bấy lâu nay vẫn nói trong miệng là điều mà Sethian chưa bao giờ nghĩ tới.

***

Ngay cả bây giờ nghĩ về nó, yêu cầu do hoàng đế đề xuất cũng không được hoan nghênh lắm. Nhưng cũng không hoành tráng đến mức không nghe được.

'Mình có nên nói là ngạc nhiên không nhỉ?'

Hoàng đế chỉ có một yêu cầu.

Đừng giết anh em mình.

Đó là điều mà hầu hết con người sẽ coi là điều hiển nhiên, ngay cả khi ai đó không yêu cầu. Tuy nhiên cũng hơi khó khăn trong tình hình anh em chém giết lẫn nhau như bây giờ.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ