___________
"Họ nói rằng họ đang tìm kiếm Eda với cả...Anh ấy nói muốn gặp anh."
Anh chưa bao giờ nghĩ Joo Yi-Gyeol sẽ nói rằng cậu ấy muốn gặp anh trực tiếp.
Eda bình tĩnh lại và hỏi anh một cách cẩn thận.
"Cậu ấy đang tìm tôi à? Sao cậu lại nói muốn gặp tôi?"
"Họ nói đó là do cơ thể."
"Cơ thể?"
Đáp lại câu hỏi của Eda, người đàn ông đã báo cáo tình trạng của Yi-Gyeol.
"Khi tôi nghe điều đó, họ nói rằng anh ấy không nhận được sinh lực thích hợp. Họ nói đó là lý do khiến anh ấy chạy trốn khỏi lâu đài đấy."
Eda cau mày và nghĩ đến Sethian và Yi-Gyeol. Lần đầu tiên anh nhìn thấy hai người họ ở bên nhau là trước khi Zair bắt đầu ngoại tình, và thậm chí sau đó, anh vẫn nhớ rằng Sethian đã quan tâm đến Yi-Gyeol khá nhiều.
Ngay cả vừa rồi, Sethian đã vứt bỏ mọi thứ, kể cả lễ đăng quang và công việc, và đích thân lao ra đón Yi-Gyeol, nên anh đã nghĩ rằng tình cảm quan tâm của anh ấy sẽ vẫn như cũ. Cho dù là phục vụ ban đêm hay gì đó hơn thế.
Thật kỳ lạ khi một cái cây như vậy lại không mang lại sự sống. Sethian cũng phải nhận thức rõ rằng nếu thiếu sinh lực thì cơ thể sẽ gặp vấn đề gì đó.
Eda lắc đầu hỏi người đàn ông với đôi mắt ngước lên.
"Cậu không nói dối rằng cậu ấy không có sức sống chứ?"
"Nó không có vẻ như vậy."
Người đàn ông trả lời chắc nịch.
"Dù có chạy trốn thế nào đi chăng nữa, trông anh ấy vẫn rất nguy hiểm, như thể có thể mất trí bất cứ lúc nào. Trời thậm chí còn không có sương giá, nhưng anh ấy lạnh đến mức run rẩy như sắp chết, tiếng thở hòa lẫn với giọng nói của anh ấy nghe như thể anh ấy sẽ chết bất cứ lúc nào vậy."
"Ừm...."
Không chỉ cơ thể tê liệt, co giật mà tiếng thở cũng yếu ớt, điều này dễ nhận thấy khi ai đó thiếu sức sống. Đặc biệt, người đàn ông trước mặt anh là một linh hồn đã ở bên cạnh Eda khá lâu khi anh ấy tiếp tục nghiên cứu sự biến đổi cơ thể và ma thuật linh hồn, nên không thể nào hiểu nhầm các triệu chứng được.
Tại thời điểm này, anh không thể hiểu được Hoàng đế Sethian nữa. Cậu ta bỏ mặc anh mà không có sự sống, và ngay khi cậu ấy bỏ chạy, anh vứt ta bỏ mọi thứ và đuổi theo cậu ấy. Như Zair đã nói vô số lần, Hoàng để Sethian, đúng như dự đoán, là một người đàn ông không thể hiểu được.
Để biết thêm chi tiết, họ có thể hỏi Joo Yi-Gyeol.
Điều quan trọng bây giờ là Yi-Gyeol đã tìm thấy bởi anh trước Sethian. Thật ngạc nhiên khi anh nhận ra rằng mình đang phóng sinh linh hồn để đuổi theo anh ta, nhưng anh cũng tỏ ra táo bạo khi cố gắng dựa vào chính mình, kẻ đang bị truy nã như một tên tội phạm bạo lực.
Nếu anh nghĩ về điều đó, không có nơi nào Yi-Gyeol có thể dựa vào lúc này. Bây giờ Sethian đã trở thành Hoàng đế, tháp ma thuật có thể tạo ra cơ thể cũng hoàn toàn là của anh ta. Rõ ràng là nếu Sethian không cho phép, anh ta sẽ không tạo ra bất cứ thứ gì tạo nên cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...