"Hừm... Chậc! "Khi hậu quả của cơn cao trào lắng xuống, cậu mở mắt ra thì cảm thấy có cảm giác ở vùng bên dưới. Yi-Gyeol ngừng giao tiếp bằng mắt với Sethian, người đang nhìn thẳng vào mặt cậu từ trên cao, rồi hướng ánh nhìn xuống dưới. Do xuất tinh nên bàn tay đầy chất lỏng đặc của Sethian đã chạm vào khu vực vốn chỉ dùng để bài tiết.
Ngay khi cậu nhận ra điều đó, cơ thể trở nên cứng đờ. Cậu đã dự đoán rằng đàn ông có thể sẽ sử dụng khu vực đó nếu họ quan hệ với nhau, nhưng cậu không khỏi cảm thấy sợ hãi khi bị chạm trực tiếp như thế này.
Sethian, người đang nhìn xuống khuôn mặt của Yi-Gyeol với vẻ vừa bối rối vừa căng thẳng, dừng bàn tay đang vuốt ve cái lỗ của cậu ấy.
"Có muốn ta dừng không? "
Cậu chỉ ngước mắt lên sau khi nghe thấy giọng nói trầm thấp của Sethian. Trong mắt Yi-Gyeol, anh ấy có sức nóng rất sống động, nhưng có vẻ như anh ấy đang cố gắng hết sức để kìm nén lý trí của mình.
Điều tiếp theo Yi-Gyeol nhìn là cơ thể của chính mình. Cảnh tượng thứ chất lỏng đặc màu trắng đục phun lên người, bắt đầu nóng bừng lên, đủ xấu hổ khiến cậu xấu hổ trợn mắt, nhưng cậu cảm thấy như vẫn chưa có đủ dấu vết. Cậu ước gì có thêm một chút nữa.
'Điều đó thật ích kỷ'
Cậu thậm chí còn cảm thấy vỡ mộng với bản thân khi sử dụng Sethian. Mặc dù cậu ta đã ngăn chặn sự hấp thụ sinh lực bằng thuốc, Sethian, người không biết điều đó, vẫn cố gắng quan hệ với cậu mặc dù anh ta biết rằng 'tuổi thọ của mình sẽ bị rút ngắn. '
'Mình thật là...'
"Joo Yi-Gyeol"
Mặt Sethian tiến lại gần hơn. Khi cậu nhìn anh từ khoảng cách gần đến mức có thể cảm nhận được hơi thở của nhau, đôi mắt anh trông hung dữ như sẵn sàng cắn vào bất cứ thứ gì.
"Em hãy nghĩ những gì mà em muốn đi. "
Lời nói của Sethian bao trùm năm giác quan của Yi-Gyeol.
"Em muốn làm gì, em muốn nhận được gì. Ta sẽ làm mọi thứ, em chỉ có ta. Nếu em không thích, thì hãy đẩy ta ra ngay bây giờ."
Cơ thể Yi-Gyeol run nhẹ trước những lời nói giống như lời tỏ tình của Sethian. Đôi môi ấm áp hôn lên má và khóe miệng Yi-Gyeol một cách lo lắng.
"Ta không cho em cơ hội thứ hai đâu đấy."
Lời cảnh báo của Sethian khiến tim Yi-Gyeol đập ngày càng nhanh hơn. Cậu càng sợ hơn vì cậu nghĩ nếu bây giờ đẩy anh ra, cậu sẽ phải bỏ anh lại một mình như trước không còn dấu vết.
Cậu giơ tay lên và nắm chặt mặt trước áo khoác của Sethian bằng cả hai tay.
"Những gì anh muốn làm....Đó là điều tôi muốn"
Cậu chỉ nói ra những suy nghĩ ích kỷ của mình. Nói những điều như chuyển mọi trách nhiệm sang Sethian và giao mọi việc cho anh ta như thế cậu ta không thể tự mình quyết định được điều gì.
Tuy nhiên, Sestilla không trách cậu.
"Ư-..... "
Ngón tay đầy tinh dịch của anh ấn vào và từ từ đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
أدب تاريخيJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...