18. Tái Sinh

319 48 11
                                    

Hai ngày sau, Sethian đã có thể một mình gặp chủ nhân của tòa tháp ma thuật dưới quyền của một hoàng tử.

Lạch cạch-

Tiếng tách trà đặt xuống đặc biệt lớn.

"Đó là tất cả những gì ngươi phải nói?"

Sethian lạnh lùng nói khi khoanh chân một cách kiêu ngạo và nhìn người đàn ông lớn tuổi đang ngồi trước mặt mình. Người đàn ông tóc đen với mái tóc hoa râm lưa thưa, là chủ nhân của tòa tháp, mặc một chiếc áo choàng trắng lộng lẫy như hoàng gia.

Bất chấp sự lạnh lùng của Sethian, chủ tháp Roa chỉ nở một nụ cười dịu dàng và không hề cảm thấy sợ hãi.

"Như hoàng tử đã biết, tòa tháp hoàn toàn thuộc thẩm quyền của Hoàng đế Bệ hạ. Ngay cả khi ngài là Hoàng tử thứ 4, người nắm giữ quyền thừa kế ngai vàng, chúng tôi cũng không thể làm gì cho ngài ngay lúc này được đâu ạ."

"Tuy nhiên, mức độ thông tin mà người thừa kế ngai vàng có thể nghe được có lẽ sẽ lớn hơn so với những người trong hoàng tộc bình thường."

"Thật không may, thông tin mà hoàng tử muốn đều là về nghệ thuật hoàng kim."

Khóe lông mày của Sethian nhướng lên rõ rệt. Khi hỏi về những cuốn sách ma thuật về phép thuật dung hợp cơ thể và thuật giả kim sinh lý, anh ta đã im lặng và nói rằng ngay cả những cuốn sách đó cũng thuộc về hoàng đế.

Roa khéo léo bắt lấy ánh nhìn của Sethian và thốt ra những lời tinh tế.

"Gần đây, tôi nghe nói rằng hoàng tử bắt đầu quan tâm đến nghệ thuật hoàng kim. Đó có phải là lý do không ạ?"

"Ta thực sự không quan tâm đến nghệ thuật hoàng kim mà là ma thuật linh hồn "

Đôi mắt nhăn nheo của Roa khẽ nheo lại.

"Thần có thể hỏi tại sao không?"

Sethian nhìn vào đôi mắt long lanh của Roa và cho anh ta câu trả lời mà anh ta muốn.

"Có một tâm hồn muốn trú ngụ trong một thể xác là cơ thể."

"Linh hồn định cư. . . . . ."

Đôi mắt của Roa thể hiện sự quan tâm sâu sắc.

"Còn hấp dẫn hơn, bởi vì là Tứ hoàng tử nói ra, chứ không phải người khác."

Anh ta là người chỉ coi con người là công cụ và trò giải trí, nhưng vì anh ta là người đang cố gắng thiết lập linh hồn bằng cách tạo ra cơ thể, nên vị pháp sư già không thể không quan tâm.

"Linh hồn nhất định là tự do, trừ phi ngài biết ngài muốn linh hồn an cư ở nơi nào. . . . . ."

"Cậu ấy sẽ tự mình đến gặp ta ngay khi đến lúc. Bởi vì cậu ấy đã hứa."

Roa chớp mắt vài lần và tỏ vẻ ngạc nhiên trên khuôn mặt. Biết rằng Sethian tin vào lời hứa của ai đó thật đáng kinh ngạc, nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là anh ấy đang nói như thể anh ấy đã nói chuyện với linh hồn.

"Ngài đã nói chuyện với một linh hồn? Nhưng hoàng tử ngài không thể nhìn thấy linh hồn kể từ đó, phải không?"

"Bây giờ vẫn vậy. Nhưng kỳ lạ thay, ta chỉ nghe thấy giọng nói của mỗi linh hồn đó thôi."

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ