94.

77 11 1
                                    

Kaen, người đã chứng kiến con quạ bị nhập bay về phía lâu đài với một viên thuốc ngủ quanh cổ, dường như đã đoán được tình hình trước mắt và dần dần bước vào trong mà không ngất xỉu vì thuốc.

Zair quay lại nhìn anh ta qua vai và mỉm cười cay đắng.

"Tên khốn nạn phản bội. "

Mặc dù anh ấy là người hầu của Bệ hạ nhưng anh ấy vẫn hòa đồng ở chỗ này chỗ kia.

"Ngay từ đầu tôi chưa từng phản bội ngài. "

Đôi mắt trũng sâu của Kaen chỉ chứa đựng Hoàng đế ngay từ khi bước vào cung điện.

"Từ lúc tái sinh đến nay, tôi chỉ sống vì Hoàng đế bệ hạ."

Kaen, người được sinh ra bởi hai người hầu của Hoàng hậu và được định sẵn trở thành người hầu của Hoàng gia kể từ thời điểm đó, biết rất rõ hoàn cảnh của mình ngay cả khi còn trẻ. Vì vậy, anh rất yêu quý vị hoàng hậu mà mình phải phục vụ đến hết cuộc đời, thậm chí còn sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình vì cô.

Một ngày nọ, mặt trời cao nhất hết lòng phục vụ vị hoàng hậu mà anh yêu quý.

Khi Hoàng hậu có nguy cơ bị ám sát, anh đã không chút do dự lao vào và ngăn chặn thành công, nhưng hậu quả là Kaen bị một vết thương chí mạng rất nặng và đang trong tình trạng nguy kịch như có thể chết bất cứ lúc nào.

Thành viên hội đồng hoàng gia được Hoàng hậu mong manh cử đến khẩn cấp, người đang rơi nước mắt, thông báo với anh rằng anh không còn nhiều thời gian để sống nữ. Thật khó thở nhưng anh nhanh chóng đồng ý.

Lúc đó anh mới không ngăn được những giọt nước mắt bắt đầu chảy ra và buột miệng thốt ra những lời oán giận mơ hồ.

'Tại sao phải chết, tôi cũng muốn sống, có rất nhiều điều tôi muốn làm mà... '

Một ham muốn mạnh mẽ được tạo ra ở ngưỡng cửa cái chết đã mang đến cho Kaen một cuộc sống mới.

Sau khi nhận được cơ thể mới, chủ nhân của anh trở thành hoàng đế thay vì hoàng hậu. Bây giờ người hầu của Hoàng hậu đã chết, anh ta được đặt một cái tên mới để phục vụ anh ấy với tư cách là người hầu mới của Hoàng đế. Vì thi thể của anh ta được coi như đã chết nên anh không thể lộ mặt trong một thời gian nên phải đeo mặt nạ trong một thời gian dài.

Lúc đầu, anh chỉ thích nó. Thật tốt khi được sống một cuộc sống mới, và anh cảm thấy choáng ngợp vì chỉ cần có chủ nhân thì anh mới có thể sống lại ngay cả khi cơ thể bị thương hay chết.

Những cảm xúc khởi đầu là sự phấn khích và lòng biết ơn khó tả đã nhanh chóng phát triển thành những màu sắc sống động, sớm khiến anh ấy nảy sinh những suy nghĩ đáng lẽ không nên nuôi dưỡng. Một trái tim khác vượt xa sự tận tâm.

Vì vậy, vào lúc này, Kaen muốn được tự do bên Hoàng đế.

Tình cảm mà hoàng đế thể hiện đối với anh không khác gì với nhị hoàng tử, Zair. Vì sự bướng bỉnh của anh không thể nhận được chất dịch cơ thể bằng cách làm tổn hại đến cơ thể của hoàng đế, anh chỉ sử dụng các phương pháp khác để cung cấp sinh lực.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ