101

102 10 2
                                    

"Ha! A, ugh-!"

Mỗi lần đẩy vào bên trong, khoái cảm lại dâng trào mạnh mẽ khiến cậu phải phát điên lên, thậm chí khó có thể kiểm soát được cơ thể. Khi tầm nhìn của cậu lóe lên và quay trở lại, đôi mắt ngập trong hơi nóng của Sethian tiến lại gần cậu ấy như một sợi dây xích, trói buộc ánh nhìn của nhau.

Cậu không thể rời mắt khỏi mắt của anh như thể chúng được kết nối bởi một điều gì đó.

Bụng dưới của cậu đau đến nỗi cậu nhanh chóng cảm thấy như nó sắp vỡ ra thành từng mảnh.

Khi cậu cảm nhận được dương vật nóng bỏng dường như cắt đôi cơ thể mình ra, bắt đầu từ bên trong, ngày càng to ra, dương vật đang được Sethian cầm trong tay không thể nhịn được nữa và chảy ra nhiều chất lỏng.

Yi-Gyeol đã xuất tinh mà thậm chí không kịp nói rằng mình bắn ra, chân cậu ấy run rẩy và ngón chân giơ lên.

Mỗi lần tinh dịch nóng hổi chảy ra khỏi dương vật, lỗ dưới liên tục thắt chặt rồi nới lỏng, bộ phận nhạy cảm bên trong lại đập rộn ràng, quần quại như trái tim. Đôi mắt của Sethian, vốn đang cảm nhận được tất cả, trông như thể sắp mất đi lý trí mà họ đã cố gắng bám víu.

"Ực, ha... nóng-!"

Yi-Gyeol, người đang run rẩy, mở đôi mắt mờ mịt khi bị tấn công bởi dương vật cứng ngắc đang xâm nhập vào bên trong mình, bất chấp hoàn cảnh của cậu ta.

Ngay cả cảnh tượng tinh dịch chảy ra khỏi bộ phận sinh dục và che phủ bụng cậu cũng bị kích thích, và bây giờ bên trong cậu đang bị kích thích mạnh mẽ, cậu ấy cảm thấy vừa vui vừa sợ.

Cơ thể cậu, vốn gần như đã trở nên buồn ngủ sau khi tận hưởng khoái cảm lên đỉnh, thực sự dường như còn nhảy mạnh hơn nữa và phát ra một tiếng hét không lời.

Ngay cả bàn tay Sethian vuốt ve đùi cậu cũng trở thành một loại kích thích nhạy cảm hơn bao giờ hết.

Cậu cảm thấy một vết cắn mạnh vào bên trong chân mình. Vì vết cắn mạnh đến nỗi để lại dấu răng nên chắc hẳn là rất đau, nhưng lại thêm vào đó một cảm giác hồi hộp, kinh hãi khiến nó hưng phấn một cách dễ chịu.

Sethian, người đang khắc những vết răng rõ ràng và vết đỏ ở bên trong chân của Yi-Gyeol trong khi liên tục đâm cậu ta, vòng tay ôm lấy phần thân trên của Yi-Gyeol và kéo cậu về phía mình.

Yi-Gyeol, người hoàn toàn duỗi thẳng trong vòng tay của Sethian và phát ra một tiếng rên nhẹ, cuối cùng phải ngồi đối diện với anh vì phần thân trên của cậu bị nâng lên.

"Ah..., đã...quá...!"

Vì ngồi lên trên Sethian nên Yi-Gyeol tăng trọng lượng và có thể đưa dương vật vào sâu bên trong, mắt run lên và hít một hơi thật sâu. Cậu sợ đầu dương vật đã đâm sâu hơn trước có thể xuyên thủng da bụng.

"Cái này...nó quá sâu...rồi... "

Cậu hầu như không thể thốt ra lời, nhưng Sethian không chịu buông cơ thể mà anh ấy đang ôm. Đúng hơn là anh ấy liếm cổ và dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp eo và xương chậu như thể để cậu ấy quen dần.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ