-Thuốc độc?.
Yi-Gyeol ngạc nhiên hỏi.
Sethian tựa lưng thật sâu vào ghế và phỏng đoán ý định của Zair khi anh nhớ lại khuôn mặt của mình.
Cánh hoa của Idello nổi tiếng như một phương thuốc đặc biệt và thuốc chữa bách bệnh cho chấn thương sánh ngang với lá trà của evello.
Bất chấp điều đó, câu chuyện đó chỉ có thể xảy ra khi tất cả 'nhị hoa' chứa chất độc của bông hoa đã được loại bỏ. Tuy nhiên, idello ở trung tâm khu vườn của Lâu đài Ngọc lục bảo của Thái tử Sethian vẫn là một loại thảo mộc độc chưa bao giờ bị loại bỏ nhị hoa.
Thương nhân đến từ nước ngoài đã cung cấp những sản phẩm đắt tiền đích thực không chỉ cho hoàng đế mà còn cho các thành viên Hoàng tộc, những người có quyền kế vị ngai vàng. Có người được tặng một trong năm viên ngọc duy nhất trên thế giới, có người được tặng một món đồ trang sức lộng lẫy, và một chiếc áo choàng làm từ da động vật quý hiếm được tặng cho người khác.Cuối cùng, ông dành những hạt giống idello cho Sethian. Để chúc anh sống lâu.
Mỗi anh chị em của Sethian có mặt lúc đó đều cười nhạo anh ta.
Như lời thương nhân nói thẳng, cánh hoa của nó nổi tiếng là loại thuốc tốt nhất, nhưng trước đó, nó vẫn là loài cỏ độc nhất trong các loài cỏ độc. Kết hợp với bản chất độc ác của Sethian, có một tin đồn ngầm lan truyền trong dân chúng rằng anh ta là một ác linh đã xé nát bụng của Nữ hoàng khi anh ta được sinh ra. Và khi nghe những tin đồn như vậy, thương gia đã chế giễu Sethian mặc dù thực tế là hoàng tử duy nhất được sinh ra bởi Hoàng hậu nhưng không trở thành thái tử, và cố tình chuẩn bị một món quà đích thực như vậy để lấy lòng Hoàng gia, những người đã gần ngai vàng hơn và thù địch với anh ta.
Sethian cũng ngay lập tức nhận ra ý định của thương gia.
'Mình cũng đã nghe một tin đồn rằng idello phát triển tốt khi được nuôi bằng con người.'
Đây là những lời của Sethian trước sự chứng kiến của các thành viên Hoàng gia, những người đang cười toe toét chế giễu khi anh ta nắm lấy hạt idello trong tay với một nụ cười nhỏ khác thường rất không giống anh ta.
Ngày hôm sau.
Nhóm thương nhân đã gặp một băng cướp trên đường trở về đất nước của họ khi rời khỏi Thành phố Hoàng gia và mọi người đều bị tiêu diệt dã man. Trong số đó, thi thể của người thương gia không được tìm thấy, và người ta nói rằng có một vệt máu dài chạy về phía Cung điện Hoàng gia.
Cũng trong đêm đó, người ta cũng nói rằng mùi máu nồng nặc tỏa ra trên luống hoa ở trung tâm Lâu đài Ngọc lục bảo, nơi cây idello được trồng.
Liệu sự thật có thể được tìm thấy trong lời nói của Sethian hay không, idello đã phát triển khỏe mạnh và nhanh chóng nở hoa trên mảnh đất đầy máu. Loài cây này được coi là hiếm vì hạt của nó, chỉ có một vài mầm và một khi nó nở hoa, nó sẽ không chết cho đến khi gãy cây chỉ trong một vài năm. Mặc dù vậy, idello ở trung tâm khu vườn của Lâu đài Ngọc lục bảo vẫn nở rộ một cách đáng kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
HistoryczneJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...