Yi-Gyeol nhìn lại, tự hỏi liệu có một viện bảo tàng châu Âu hay một ngôi nhà được trang trí bởi một gã lập dị nào đó không, đằng sau con hẻm cụt.-....!
Rõ ràng, phải có một bức tường mà anh ta đi qua phía sau, nhưng tất cả những gì anh ta có thể thấy là một hành lang trải dài ra xa. Thất vọng, Yi-Gyeol tưởng tượng mình đang lơ lửng trong khi cố gắng giữ bình tĩnh hết mức có thể. Có vẻ như sẽ nhanh hơn nếu anh ta đi ra ngoài tòa nhà, nhìn xuống và tìm hiểu mọi thứ.
Anh trèo qua trần hành lang theo ý muốn. Nó không phải là một mái nhà ngay lập tức, mà anh phải đi qua vài hành lang được trang trí công phu giống như nơi anh đã đi qua khi đến.
'Đó là một căn hộ hay một biệt thự?'
Nếu không, sẽ không có hành lang như thế này. Tuy nhiên, xem xét các cửa hành lang lớn được kết nối với hành lang, chúng dường như không chỉ là cửa trước căn hộ đơn giản.
Yi-Gyeol, người cuối cùng đã có thể ra ngoài sau khi đi qua nhiều hành lang, đã choáng váng vì bất ngờ khi lơ lửng trong không trung.
Vẫn là màn đêm sâu thăm thẳm ấy, nhưng khung cảnh đã hoàn toàn khác.
-Không đời nào....
Trái tim anh gần như sụp đổ khi nhìn thấy tòa lâu đài khổng lồ bên dưới.
Điều này chưa bao giờ xảy ra trước đây. Anh biết mình không nằm mơ, nhưng đây là lần đầu tiên cảnh vật thay đổi hoàn toàn như vậy, nên anh không biết phải làm sao.
Lâu đài rộng lớn, pháo đài bao quanh và xung quanh bên ngoài đầy những ngôi nhà gỗ cổ kính chỉ có thể nhìn thấy trong sách lịch sử thế giới hoặc tranh vẽ. Xa bên ngoài ngôi nhà riêng, bao quanh lâu đài là trung tâm của nó, là một bức tường cao và những người đàn ông mặc áo giáp kim loại nặng đứng canh gác trên đó.
Anh nhìn đâu cũng thấy lạ. Anh trèo lên cao hơn một chút và nhìn ra xa, nhưng tất cả những gì anh có thể thấy là một vài con đường đất, rừng và đồi.
"Không thể có một nơi như thế này ở Hàn Quốc."
Cả nhà của Yi-Gyeol và khu trung tâm đều ở giữa Seoul. Và mặc dù người ta nói rằng anh ta đã lệch khỏi cơ thể phàm trần của mình, nhưng rõ ràng anh ta vẫn đang lang thang trong thực tại, vì vậy việc đi qua một con hẻm cụt không thể dẫn đến khung cảnh lố bịch như vậy.
'Bây giờ mình có đang mơ trong trải nghiệm xuất hồn của mình không?'
Với những suy nghĩ ngớ ngẩn như vậy, Yi-Gyeol từ từ đi xuống lâu đài. Anh ấy thực sự không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng quay trở lại hành lang nơi anh ấy bước vào lần đầu tiên là điều đầu tiên mà anh ấy có thể nghĩ đến. Anh ấy nghĩ rằng anh sẽ tìm ra điều gì đó nếu anh ấy nhìn xung quanh đó.
Tuy nhiên, Yi-Gyeol dừng lại ngay trước khi bước vào lâu đài. Anh nhìn thấy thứ gì đó màu đen di chuyển gần một cửa sổ trong tòa lâu đài cao lớn. Thoạt nhìn thì không dễ thấy, nhưng khi anh đến gần hơn, đó là hai người đàn ông mặc quần áo đen. Đeo mặt nạ, họ treo mình trên khung cửa sổ nơi ánh sáng không chiếu tới và trao đổi ánh mắt với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Fiksi SejarahJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...