118

61 3 0
                                    

Eda nghĩ rằng Yi-Gyeol đang bay về phía người bảo vệ đã ngã xuống dưới chân anh nên anh ta đưa tay ra ngăn lại. Sau đó, Sethian cũng rút kiếm và cố gắng lao về phía Eda.

Vừa bước thêm một bước vào trong thạch thất, một cảm giác nguy hiểm bao trùm toàn thân anh, như thể anh đã giẫm phải một cái bẫy.

Toàn bộ bức tường của căn phòng đá ngay lập tức được bao phủ bởi những hoa văn hình học màu xanh lam. Cùng lúc đó, đầu gối của Sethian khuỵu xuống.

"Bệ Hạ!"

Sethian, người dùng thanh kiếm đã rút ra của mình đập xuống đất và giữ nó như một cây gậy, nhíu mày khi anh cảm thấy cơn đau vang lên trong đầu mình thậm chí còn nhiều hơn cả giọng nói của Lennok, người đã giữ cánh tay và đỡ anh. Anh cảm thấy như toàn bộ tâm trí của mình đang bị cưỡng bức lấy đi. Không chỉ vậy, dường như mọi tế bào tạo nên cơ thể đều đang kêu cọt kẹt và vặn vẹo.

Thứ gì đó giống như làn khói vàng chảy ra từ cơ thể Sethian.

Nó tạo thành một cái đuôi dài tới tận trần buồng đá và trở nên tròn trịa.

Những con cua bắt đầu tập hợp lại với nhau tạo thành một quả cầu. Roa nhìn thấy vậy đã rất sốc và kêu lên.

"Cái này... ! Chúng ta cần phải đưa Bệ hạ ra khỏi đây nhanh chóng!"

Người đầu tiên phản ứng với giọng nói của anh không ai khác chính là Eda.

Một tay vẫn hướng về phía linh hồn của Yi-Gyeol, tay còn lại nhắm vào cánh cửa căn phòng đá nơi Sethian đã bước vào. Cùng lúc hắn ra hiệu với bàn tay được bao bọc trong một chùm ánh sáng xanh, cánh cửa thạch thất nhanh chóng đóng lại và trở nên bất động. Nó bị đóng lại trước khi các hiệp sĩ có thể bước vào, nên những người duy nhất đứng bên trong lối vào là Sethian, Roa và Lennok.

Roa, người không thể nhìn thấy gì, khẩn trương đưa bàn tay phủ đầy mana của mình ra cửa.

"Dừng lại, Bệ Hạ."

Khi quay đầu lại thấy lời nói hài hước của Eda, anh thấy anh ta đang cười như đang cười. Những đầu ngón tay duỗi thẳng về phía Yi-Gyeol vẫn được bao quanh bởi mana, và có thể thấy sợi dây mana được kết nối như một sợi chỉ ở cuối quấn chặt quanh linh hồn của Yi-Gyeol. Anh kéo Yi-Gyeol, người đang bị Mana trói lại, và ôm chặt cậu ấy trong tay.

"Nếu sử dụng phép thuật, linh hồn ở đây sẽ không được an toàn."

Roa không thể không dừng lại khi chỉ vào Yi-Gyeol bị bắt và cảnh báo anh ta. Cho dù không giết được linh hồn thì cũng có nhiều cách để hành hạ họ. Đặc biệt xem xét những gì đã xảy ra cho đến nay, Eda có lẽ không quan tâm chút nào đến việc linh hồn có hét lên hay không.

Roa không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hạ tay xuống và nhìn Sethian với ánh mắt lo lắng.

Anh thì thầm nhẹ nhàng với Lennok.

"Đây là một ma thuật có tác dụng hút sinh lực của người giữ đá ma thuật trong một không gian cụ thể. Với thực tế là nó được khắc ma thuật trên một diện tích rộng để có thể chiết xuất gián tiếp, có khả năng là họ muốn hút sinh lực của Bệ hạ thông qua Joo Yi- Gyeol."

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ