Anh tưởng tượng mình sẽ cởi quần áo của Yi-Gyeol và đặt miệng mình vào những dấu vết sẽ còn lại trên cơ thể cậu ấy.
Anh ta chưa bao giờ có hứng thú với đàn ông. Nói chính xác, anh ta đã ôm ấp một người đàn ông hoặc một người phụ nữ như một trò giải trí ngắn ngủi để thỏa mãn ham muốn tình dục của mình, nhưng hắn không có cảm xúc nào khác ngoài điều đó. Hắn ta nghĩ rằng Sethian cũng giống như vậy, vì vậy anh nghĩ rằng ngay cả những thứ này cũng giống nhau.
Đó là lý do tại sao?
Hắn ta ( Z ) không biết Sethian đã làm bao nhiêu, nhưng nghĩ rằng Seth đã để Yi-Gyeol trong phòng ngủ của mình và ôm cậu ấy ngủ, hắn cũng muốn làm như vậy.
'Mình không phải làm điều đó nữa.'
[ Ý là mong muốn được giống Seth, ôm Yi-Gyeol ngủ á ]
Sẽ sớm không còn ai để xem qua và so sánh chúng, vì vậy hắn không biết tại sao mình lại muốn sao chép từng cái một. Sống theo ý định khác
' Có đáng sợ đến vậy không?'
Hắn cười cay đắng và nhìn quanh phòng thí nghiệm của mình.
Mặc dù đó không phải là một không gian quá rộng lớn, nhưng rõ ràng đó là không gian của riêng hắn không bắt chước của Sethian.
Các không gian khác gần đây cũng bắt đầu thực hiện những thay đổi nhỏ, chẳng hạn như thêm đồ nội thất hoặc thay đổi giấy dán tường. Sẽ tốt hơn nếu tất cả bị phá hủy và tu sửa lại, nhưng hắn không thể tạo ra thay đổi lớn vì 'không sẵn lòng' đã bám rễ. Có lẽ vì vậy mà anh ta không cảm thấy thoải mái lắm mặc dù không gian căn phòng của anh ta rất thoáng.
Mặt khác, không gian này là không gian chỉ được xây dựng bởi chính bản thân hắn, vì vậy hắn cảm thấy thoải mái mọi lúc, mọi nơi. Ngoại trừ công việc phải tiết lộ, mọi thứ đều được thực hiện trong phòng thí nghiệm này, và bí mật gặp gỡ và giao phó các linh hồn đều được thực hiện ở đây.
Zair, người đang nhìn quanh phòng thí nghiệm của mình, đã đứng dậy khỏi chỗ mà anh ấy đã ngồi cho đến lúc đó. Rời khỏi bàn làm việc, tôi đến gần bức tường có rèm và kéo nó ra để thấy những con bướm trắng bị mắc kẹt trong vô số chai thủy tinh. Những con bướm đang đậu lặng lẽ trên sàn bám vào những chiếc lọ và vỗ cánh như thể chào khi Zair nhìn chúng. Đồng thời với việc bẫy các linh hồn, giọng nói của họ cũng bị chặn, vì vậy không thể nghe thấy âm thanh nào.
Khi Zair lướt qua từng cái một, thỉnh thoảng mắt anh chạm vào một cái chai thủy tinh rỗng. Tổng số lọ rỗng là hơn 30.
'Mình có nên tăng số lượng người chiếm hữu không?'
Ngay cả bây giờ, anh ấy nghĩ rằng đã có đủ người sở hữu, nhưng anh ấy không thể không cảm thấy lo lắng vì đối thủ của anh ấy là Seth. Như đã chuẩn bị kỹ càng, lần này Seth không thể trốn thoát và bị bắt, nhưng anh không thể lay chuyển được suy nghĩ rằng anh ta có thể đang làm điều gì đó đằng sau hậu thuẫn. Vì vậy, anh ta giữ một người hầu ghét anh ta để giám sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Fiction HistoriqueJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...