"Ừm, xin lỗi, Ngài Lenox. Tôi tò mò về một điều..."Một hiệp sĩ bước lên và thận trọng nói với Lenox. Tuy nhiên, lời nói của anh ấy đã bị cắt ngang ngay trước khi anh ấy có thể kết thúc chúng bởi Kirsty, người bên cạnh họ.
"Tốt nhất là đừng hỏi bất cứ điều gì về chàng trai trẻ đó. Nếu không, ngươi thậm chí sẽ không nhận ra khi nào cổ mình bị đứt lìa khỏi thân của mình đâu. "
Người hiệp sĩ nhanh chóng ngậm miệng trước những lời của Kirsty.
"Hãy nói với mọi người rằng hãy đối xử lịch sự với cậu ấy nếu cậu ấy tình cờ nói chuyện với người khác. Và nhớ đừng chạm trực tiếp vào cậu ấy. Nếu không điều đó sẽ khiến các ngươi bị đưa vào phòng tra tấn đấy."
"Tôi hiểu rồi."
Vì lợi ích của cổ mình, hiệp sĩ nhanh chóng trốn tránh sự tò mò đang dâng trào của mình và ngấm ngầm truyền đạt điều đó cho những người khác bằng một giọng trầm hơn, theo lời của Kirsty. Rõ ràng từ phản ứng của Kirsty rằng đây là một vấn đề cực kỳ quan trọng.
Kirsty nhìn hiệp sĩ đi và chuyển thông điệp của mình, và hỏi Lenox, người không bao giờ rời mắt khỏi Sethian và Yi-Gyeol.
"Còn ngươi thì sao, ngươi nghĩ sao?"
"Về cái gì?"
"Thái tử điện hạ, ngài ấy không phải rất kỳ quái sao?"
"Không nghi ngờ gì, chính là ngài ấy."
Lenox bình tĩnh đồng ý với câu hỏi của Kirsty.
Sethian không chỉ có vẻ xa lạ với hai phụ tá thân cận của mình mà chắc chắn với cả những hiệp sĩ khác. Không chỉ kỳ lạ khi anh ta cưỡng đoạt ngôi vị thái tử chỉ để làm một thể xác cho một chàng trai trẻ được cho là yêu ma với nghệ thuật hoàng kim, mà hình ảnh quan tâm và chiều chuộng mà anh ta đang thể hiện lúc này còn đến mức người ta sẽ tự hỏi nếu anh ta vẫn là cùng một người.
Đối với Lenox và Kirsty, Yi-Gyeol là người quan trọng tiếp theo mà họ cần chăm sóc, chỉ đứng sau Sethian. Hoàn toàn không giống với lần đầu tiên họ nhìn thấy anh ta, anh ta đã có chút da thịt và khuôn mặt cũng sáng sủa đến mức rất dễ nhìn. Đôi khi, giống như một chú chuột hamster nhỏ hay lén lút, anh ấy sẽ lén lút thò đầu ra khỏi cánh cửa đóng kín của căn phòng và hỏi liệu có khó khăn khi đứng khi họ canh giữ hay lo lắng cho họ không, và mỗi lần điều đó xảy ra, trái tim anh ấy không thể tránh khỏi sự ấm áp này.
( đáng yêu quáaaa )
Chỉ một cái nhìn thoáng qua vào mắt anh ta cũng đủ để biết tính cách của anh ta tốt đến mức nào. Có lẽ vì thế mà dù có vô số dấu hôn trên cổ hay xương quai xanh nhưng trông anh chàng không hề có vẻ dâm đãng hay thô tục.
Nếu người để lại những dấu vết như vậy là bất kỳ ai khác ngoài Sethian, anh ta có thể đã nguyền rủa bên trong, nghĩ rằng người đó là một con thú. Nhưng như vậy, không có ngoại lệ, tất cả những dấu vết khắc trên cơ thể Yi-Gyeol đều chứa đựng một thông điệp rõ ràng.
Một con dấu cho thấy anh ta thuộc về ai đó.
Đó là sự chiếm hữu điên cuồng đầu tiên mà Sethian, người chưa bao giờ bị ám ảnh và thèm muốn bất cứ thứ gì trong đời, thể hiện. Những vết đỏ trông như thể anh ta đã cố gắng hết sức để kìm nén bản thân không nhai và nuốt chửng cả người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...