95.

75 11 0
                                    


Đôi chân mới nãy còn cử động tự nhiên đang dần biến mất như chưa từng tồn tại, thậm chí ngay cả xương chậu cũng bị gặm nhấm biến mất. Mắt vàd tai Zair tối sầm khi anh nằm dưới sàn và không thể ngồi dậy được nữa. Giọng nói của hoàng đế lướt qua tâm trí Zair khi tất cả những gì anh có thể nghe thấy là hơi thở cuối cùng của chính mình.

"Con khao khát điều gì?"

Đó là?

Trong ký ức mơ hồ của tôi, tôi nhớ hoàng đế đã hỏi: Đó là một ký ức m ơ hồ đến mức tôi không thể xác định chính xác nó xảy ra khi nào, nhưng tôi nghĩ bây giờ tôi đã biết. Khi đó, hoàng đế bất ngờ tuyên bố không có ý định lập thái tử nên những người anh em khác, trong đó có Zair, không hề nản lòng trước sự tồn tại của Sethian và có hy vọng có thể lên ngôi.

Đối với con người, chẳng phải cuộc sống là để thực hiện những mong ước của mình sao?

Bản thân anh cũng vậy. Và thậm chí cả cha anh, hoàng đế cũng như thế.

Đôi mắt của Zair, được gắn trong chiếc quan tài đầy vinh quang nhuốm máu, cuối cùng đã bắt gặpđược khuôn mặt của cha anh. Anh không thể rời mắt khỏi khuôn mặt nhăn nheo mà anh không thể nhìn rõ vì được che bởi chiếc vương miện rực rõ trên đầu ông được. Bây giờ mới nhận ra rằng mình không thể đạt được điều mình muốn, thế tại sao không mặc kệ ôbg ấy?

Zair không thể rời mắt khỏi hoàng đế cho đến khoảnh khắc biến thành bụi vàng và biến mất hoàn toàn.

Sự việc này đã được giải quyết suôn sẻ dưới sự lãnh đạo của Thái tử Sethian.

Hoàng tử thứ 2 Zair, thủ phạm thực sự của vụ đầu độc Hoàng tử thứ nhất, đã cố gắng tước bỏ tước vị và quyền kế vị ngai vàng của Thái tử Sethian bằng cách buộc tội anh ta là thủ phạm. Ngoài ra, anh ta còn định đầu độc những người anh em khác, nhưng toàn bộ tội ác đã bị Thái tử Sethian ngăn chặn, người đã đoán ra điều này và ra tay trước. Kết quả là Hoàng ử Zair, người lên kế hoạch cho mọi chuyện đã mất quyền kế vị ngai vàng và bị giam giữ trên tầng cao nhất của tháp đã suốt quãng đời còn lại.

Vị hoàng đế yếu đuối nhắm mắt lại khi tra hỏi Zair về vấn đề này trước sự chứng kiến của hoàng gia, và ngai vàng bị bỏ trống sớm hơn dự kiến.

Sau khi biết rằng hoàng tử của họ không thể lên ngôi được nữa, những người theo Zair khẩn trương chuyển sự chú ý sang những người thừa kế ngai vàng khác. Để sống sót, họ phải bám vào người sẽ ngồi trên chiếc ngai trống nên họ không khỏi cảm thấy lo lắng.

Tất nhiên, nơi họ tới là Sethian. Vì anh ta là người thừa kế ngai vàng đầu tiên và là thái tử, người không chỉ ngăn chặn các thành viên khác trong hoàng gia bị đầu độc mà còn điều tra và giải quyết chi tiết vụ việc này, nên việc họ đi theo người gần ngai vàng nhất là điều đương nhiên, trong số các thành viên còn lại.

Trong khi Sethian, người đã tăng gấp đôi quyền lực của mình, được bầu làm hoàng đế. Điều đáng ngạc nhiên là hầu như không có sự phản đối nào từ các thành viên hoàng gia khác. Từ trước đến nay, các thành viên hoàng gia đều rất cảnh giác và đề phòng lẫn nhau, nhưng bây giờ họ chỉ bình tĩnh mà thôi. Như thể họ đang cố gắng chấp nhận việc Sethian trở thành hoàng đế vậy.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ