33. Tắm chung

356 45 4
                                    

Trong giữa sân tập.

"A-!"

Với một tiếng hét lớn, thanh kiếm gỗ tấn công mạnh mẽ. Sethian dễ dàng tránh được mũi kiếm chém trước mặt mình, quay lại và đâm không thương tiếc vào sườn của hiệp sĩ đối phương bằng thanh kiếm gỗ trên tay.

"Argh!"

Vị hiệp sĩ to lớn nuốt một chút không khí do cơn đau ở bên hông, đứng thẳng dậy trong tư thế loạng choạng và nắm chặt thanh kiếm gỗ của mình. Ngay cả khi anh ta không ngã xuống ngay lập tức, anh ta có thể nghe thấy đồng nghiệp của mình huýt sáo, nhưng điều đó là không đủ.

Anh ta cúi xuống và vung thanh kiếm gỗ như thể cắt vào bụng Sethian. Sethian nhanh chóng nhảy lùi lại và nới rộng khoảng cách một chút ngay trước khi đòn tấn công của thanh kiếm gỗ chạm tới anh ta. Sau đó, ngay khi ngón chân chạm sàn, anh ta bật dậy và nhảy lên người hiệp sĩ.

Puck-!

Một âm thanh đánh đau đớn có thể khiến khuôn mặt của một người co rúm lại chỉ bằng cách nghe thấy nó. Mũi thanh kiếm cùn của Sethian cắm sâu vào ngực hiệp sĩ như thể nó đang đâm vào anh ta, và sau đó, cơ thể đáng tin cậy của anh ta lơ lửng một chút trong không trung và ngã ra sau.

Hiệp sĩ ấn ngực bằng cả hai tay trong khi đánh trượt thanh kiếm, và thở hổn hển như thể anh ta không thể thở bình thường.

"Tôi, tôi thừa nhận. Khụ khụ!"

Vừa nói, áp lực đè lên lồng ngực khiến hiệp sĩ ho khan.

"Có phải mọi người đều thiếu tập luyện không? Không ai giữ thăng bằng cả."

Sethian đặt mặt sau của thanh kiếm gỗ lên vai và nhướn mày tỏ vẻ không hài lòng. Khi anh nhìn quanh các hiệp sĩ đang ngồi thành hàng, mọi người đều lo lắng và tránh ánh mắt của anh. Mới nãy thôi, họ còn hăng hái đến mức quyết định thay phiên nhau xin trận, nhưng giờ bão đã cuốn đi, ai nấy chỉ biết toát mồ hôi lạnh giữ chặt bộ phận của mình mà anh ta đánh.

Sethian quét mắt qua các hiệp sĩ rồi bắt gặp Lenox, người đang đứng ở cuối họ và chỉ quan sát. Mũi thanh kiếm gỗ của Sethian chĩa vào Lenox, hiệp sĩ duy nhất không tránh ánh mắt của anh ta, và vẫn chưa đối mặt với anh ta.

"Gần đây ta không có đối kháng với ngươi, lần này chúng ta đánh một ván đi?"

"Tôi ổn với nó nếu ngài không phiền."

Lenox trả lời không chút do dự như thể ngay từ đầu anh ta đã chờ đợi lời mời của Sethian, và nhận một thanh kiếm gỗ từ hiệp sĩ bên cạnh và bước về phía trước.

Khá hiếm khi Sethian thi đấu bằng kiếm gỗ thay vì kiếm thật. Đó cũng là lý do đám hiệp sĩ chộp lấy cơ hội vồ hắn một trận. Thông thường, ngay cả khi anh ta chiến đấu bằng một thanh kiếm thật, anh ta cũng không thể hiện lòng trắc ẩn, tấn công không ngừng và tấn công không thương tiếc so với những gì anh ta vừa làm trước đó, vì vậy nó không có gì là tàn bạo. Nhiều nhất, những người duy nhất có can đảm đối mặt với anh ta bằng thanh kiếm thật là Phó Chỉ huy, Kirsty, và Chỉ huy Hiệp sĩ, Lenox, người đang ở trước mặt anh ta.

Lenox đứng đối mặt với Sethian, cầm thanh kiếm gỗ bằng cả hai tay và hít một hơi thật sâu. Như thể đợi anh ta tấn công trước, Sethian chờ đợi với thanh kiếm chĩa vào anh ta bằng một tay.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ