Bên ngoài vẫn có thể nghe thấy tiếng hỗn loạn hoàn toàn khi cánh cửa phòng ngủ đột ngột mở tung mà không có tiếng gõ như thường lệ. Người bước vào phòng ngủ là hai hiệp sĩ mặc áo giáp vàng, thoạt nhìn có vẻ hơi hại mắt. Họ sải bước đến chỗ Yi-Gyeol, người đang ngồi một mình trong phòng ngủ, và trừng mắt nhìn anh ấy trong khi nói,
“Hóa ra lời đồn Thái tử đang nuôi nhân tình trong phòng ngủ là thật.”
Giọng nói của hiệp sĩ chứa đựng một nụ cười nhạo báng.
Thay vì cảm thấy bị xúc phạm vì bị đối xử như một nô lệ, chỉ nghĩ đến việc Sethian bị chế giễu thôi cũng khiến anh mờ mắt trong giây lát. Nhưng hơn thế nữa, anh giật mình bởi cảm giác phi lý đến với anh. Kèm theo đó là một cảm giác kỳ lạ mà Yi-Gyeol chưa từng cảm thấy trước đây.
'Huh...?'
Rõ ràng, giọng nói của người đàn ông truyền qua tai anh ta, nhưng đồng thời, anh ta dường như nghe thấy nó trong đầu mình. Thậm chí, điều kỳ lạ là chúng không có cùng âm điệu, chỉ cùng giới tính, nhưng chắc chắn là hai giọng khác nhau rõ rệt.
Khi mắt anh ấy nhìn xung quanh để quét, tự hỏi liệu có một con bướm linh hồn nào không được chú ý xung quanh không, hiệp sĩ khác đã không nói chuyện kể từ khi bước vào phòng tiến đến chỗ Yi-Gyeol và nắm lấy cánh tay của anh ấy rồi buộc anh ấy đứng dậy. Nhớ tới lời Sethian không được để bất kỳ ai chạm vào mình, anh nhanh chóng hất người hiệp sĩ ra. Ngay khi anh ta làm như vậy, hiệp sĩ phát ra một âm thanh chói tai như khuôn mặt của anh ta.
"Ngừng chống cự và đi theo trước khi ta đánh và kéo ngươi đi!"
( thằng cha này chán sống rồi )
Người đàn ông này cũng lạ! Một giọng nói phù hợp với một người đàn ông trung niên, phù hợp với khuôn mặt của anh ta, lọt vào tai anh ta, nhưng giọng nói của một ông già yếu ớt hoàn toàn không phù hợp với anh ta lại lọt vào đầu anh ta. Mặc dù các giọng nói hoàn toàn khác nhau, nhưng cảm giác không tương thích là đáng kể vì họ có cùng nhịp thở, như thể họ đang đọc cùng một dòng cùng một lúc.
"Thái tử có biết chuyện này không? Cho dù đó là mệnh lệnh của Bệ hạ...-!"
Vào lúc đó, giọng nói của Kirsty lọt vào tai anh từ phía bên kia cánh cửa. Không có âm thanh nào vang vọng trong đầu anh ta và thậm chí có thể được coi là đủ rõ ràng để phát âm rõ ràng. Mặt khác, âm vang của hiệp sĩ, người đang giữ mình lại và trói cổ tay bằng một sợi dây thừng thô, vẫn được nghe thấy ở hai bên.
"Hãy nằm yên nếu ngươi muốn cơ thể tiếp tục hoạt động bình thường."
Suy nghĩ của Yi-Gyeol không ngừng quay cuồng ngay cả khi hai cổ tay đang đè ra sau lưng anh bị trói chặt đến mức đau đớn.
Anh đưa mắt nhìn chú bướm trắng đang bay lơ lửng trên không trung. Giọng nói đầy lo lắng về anh lúc trước giờ đã lặng lẽ im bặt. Vì dù sao người bình thường cũng không thể nghe thấy giọng nói của linh hồn, họ có thể hỏi lại xem anh ấy có ổn không, giống như những gì nó đã hỏi đi hỏi lại, nhưng vào lúc này, nó yên lặng một cách kỳ lạ.
"Theo tôi!"
Khi hiệp sĩ hung ác nắm lấy cánh tay Yi-Gyeol và kéo anh đi, tâm trí anh cuối cùng cũng nảy ra một giả thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...