Zair nhớ lại linh hồn mà anh tạm thời để chiếm hữu cơ thể mình khi ký hợp đồng với Canael.
Đó là một hợp đồng sử dụng 'linh hồn' làm phương tiện.
Linh hồn đã viết những từ trong hợp đồng vào thời điểm đó như anh ta đã ra lệnh, bị nhốt trong một cái chai thủy tinh như trong quá khứ.
Sau đó, vào cùng ngày Sethian được trao vương miện
hoàng tử, tinh linh trinh sát, người đã trở lại đúng lúc, thông báo
anh ta rằng Sethian còn sống và anh ta đã có được hợp đồng của họ trong
bàn tay anh. Ngay khi nghe những lời đó, anh lập tức tan vỡ
linh hồn đã ký hợp đồng cho anh ta. Khi linh hồn tan vỡ,
những từ anh ấy đã khắc hẳn đã biến mất hoàn toàn, vì vậy bằng cách
bây giờ, hợp đồng của anh ta trong tay Sethian hẳn đã bị bỏ trống.
Anh ấy rất tin tưởng vào kỹ năng của Cặp Phó Hội trưởng của Canael, nhưng vì đối thủ của anh ấy là Sethian, anh ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cẩn thận với hợp đồng có thể là một điểm yếu. Cho dù có thành công, đến lúc lên ngôi, hắn cũng định xóa bỏ khế ước như đã định. Anh ta cũng sẽ không để cặp đôi bình an vô sự.
'Mình có nên nói rằng thật may mắn khi họ tự chăm sóc nó không?'
Tất nhiên, đó không phải là một tình huống có thể gọi là 'may mắn' vì Sethian vẫn an toàn, nhưng nó lại trở thành điểm yếu đối với những người anh em khác của anh, và cặp sát thủ, những người sẽ trở thành chướng ngại vật trong tương lai, đã biến mất. Anh ấy sẽ phải tìm một cách khác để loại bỏ Sethian, nhưng anh ấy nghĩ nó không quá tệ vào lúc này. Nhờ việc sống sót và sử dụng phép thuật hoàng kim, anh ta đã có thể nắm bắt được danh tính của con bướm vàng.
Ngay khi đầu của Zair tràn ngập Sethian và con bướm vàng, người pháp sư đang lặng lẽ uống trà khẽ mở miệng.
"Con bướm vàng mà hoàng tử Zair đã nhìn thấy."
Tự hỏi liệu đó có phải là định mệnh hay không khi anh ấy đang nghĩ về con bướm vàng cùng lúc, đôi mắt của Zair tự nhiên lộ ra sự thích thú.
"Vì nó là 'linh hồn sống', nên phải có một cơ thể ban đầu, vậy tại sao nó lại định cư trong một cơ thể mới?"
"Điều đó nghĩa là gì?"
“Như hoàng tử đã biết, nghệ thuật hoàng kim này là 'phép thuật tạo ra một cơ thể con người hoàn hảo dựa trên thông tin của linh hồn.' Linh hồn sống này không cần định cư vĩnh viễn, nhưng cũng không có sự ép buộc nào."
Không quá khó để đoán ra điều phù thủy đang cố nói.
Nếu là linh hồn đã chết thì sẽ không có thân xác để quay về, nên định cư ở một nơi mới được tạo ra là điều đương nhiên. Tuy nhiên, nếu cơ thể vẫn còn sống và khỏe mạnh, không cần phải khăng khăng nhập vào một cơ thể mới mà cần phải kiên trì tràn đầy sức sống.
"Hoàng tử Sethian đưa linh hồn vào một cơ thể được tạo ra dựa trên thông tin của linh hồn sống và lấy nó. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra sau đó, nhưng nếu anh ta cũng nghĩ giống Hoàng tử Zair thì anh ta sẽ dừng lại lại gần tòa tháp. Nếu đó là một thí nghiệm chỉ để tạo ra một cơ thể con người hoàn hảo, ngài không thể chắc chắn chỉ với một thí nghiệm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...