Sethian, người nhận được ánh mắt lạnh lùng của Zair, quỳ một chân xuống để thể hiện sự tôn kính với Hoàng đế mà không chớp mắt.
" Làm thế nào mà ngươi thoát khỏi ngục hả, Sethian? "
Sethian ngẩng đầu lên và giật giật khóe mắt như thể đang nghi ngờ điều gì đó. Anh ta giao tiếp bằng mắt với hoàng đế và đứng thẳng, nuốt chửng cơn đau trong bụng.
" Tôi đã bị tấn công và bị bắt đi, nhưng nhờ Bệ hạ giải thoát cho các hiệp sĩ của tôi nên tôi đã có thể đối phó với chúng và có thể đứng vững ở đây. "
" Ta mừng là ngươi toàn. Nhưng ta không biết ai là chủ mưu của những kẻ tấn công này. "
Đôi mắt vốn có vẻ bất lực của hoàng để lại sáng lên khá sắc bén.
Nhìn thấy vậy, Zair nhịn cười.
Tháp đá bị tấn công và Sethian mất tích với vết thương nặng. Hai hiệp sĩ được phái đến để lấy sinh lực của Sethian đã biến mất sau khi chỉ cung cấp một lọ máu, và có vẻ như họ đã bị bắt cóc và giam cầm sau khi bị kẻ tấn công tháp đá tấn công.
Rõ ràng là không cần nhìn xem kẻ tấn công sẽ là ai. Nếu là Sethian anh ấy sẽ làm điều đó không chút do dự, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc gây ra một vết thương lớn cho cơ thể vì kế hoạch của anh ấy.
Điều đáng nghi ngờ là không chỉ người hầu của Sethian bị bỏ tù và anh ta còn bị bắt bất ngờ, mà người phục vụ duy nhất có thể liên lạc với anh ta cũng đã chung tay với anh ta.
Nói cách khác, không có thời gian hay cách nào để truyền đạt điều gì đó ra thế giới bên ngoài. Trong tình huống như vậy, làm thế quái nào mà họ lại liên lạc được với một người mạnh đến mức có thể ngay lập tức kết liễu mạng sống của những người canh gác và canh gác tháp đá? Cho dù anh ta sử dụng phương pháp nào, câu trả lời vẫn ở đó.
Linh hồn được lệnh chiếm hữu cơ thể của hoàng đế sẽ trung thành với vai trò của mình. Trong khi giả vờ thẩm vấn, anh ta dần dần bóp cổ Sethian, và cuối cùng anh ta trở thành thủ phạm của mọi chuyện.
Những con bướm linh hồn đã bị chiếm hữu và bám chặt vào cơ thể của những người sẽ làm nhân chứng. Bản thân sự chiếm hữu đã tiêu hao quá nhiều sinh lực đến nỗi linh hồn của họ có thể bị vỡ vụn, nhưng ít nhất họ sẽ chịu đựng được cho đến khi việc này kết thúc.
Những người duy nhất biết về sự chiếm hữu là anh, Eda và các hiệp sĩ của anh ta. Sethian cũng nhận thức rõ về ma thuật linh hồn nên có thể nghi ngờ bị chiếm hữu, nhưng không những khó nhận ra mà còn không có cách nào để ngăn chặn. Họ cũng lưu giữ thông tin cá nhân chi tiết về những người họ đang ở cùng để chuẩn bị cho bất kỳ cuộc thẩm vấn nào có thể xảy ra, vì vậy sẽ không bao giờ dễ dàng tìm ra kẽ hở.
Sethian, có lẽ nhận thức được những suy nghĩ đắc thắng của Zair, đang nhìn hoàng đế mà thậm chí không thèm nhìn anh ta. Hoàng đế, người đang đối mặt với đôi mắt xanh lục dai dẳng của Sethian, từ từ mở miệng.
" Vết thương ổn chứ? "
" Đó là một vết thương khá lớn nhưng nó đã đỡ hơn nhờ sử dụng Ithello. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...