Hah!....
Yi-Gyeol bật ra một tràng cười vui vẻ trong khi lơ lửng trong không trung. Ở cuối tầm nhìn của anh là tòa lâu đài tráng lệ mà anh đã thấy ngày hôm trước.
'Mình chỉ nghĩ rằng là mình muốn gặp lại anh nhưng ....'
Sau khi ăn xong, Yi-Gyeol lăn ra ngủ khi đang ghi chép và bắt gặp một chú bướm vàng quen thuộc trước cửa nhà. Khi anh tò mò đi theo sau nó một lần nữa, anh đến một con hẻm bao phủ trong bóng tối, và ngay khi anh đi qua bức tường mà không do dự, khung cảnh mà anh muốn mở ra. Nếu có điều gì khác biệt so với trước đây, thì lần này là giữa ban ngày.
Anh ta nhìn quanh, nhưng con bướm vàng dẫn đường cho anh ta đã biến mất. Anh ấy định đi xuống lâu đài và nghĩ rằng nó thực sự tuyệt vời, thì một đám rước đập vào mắt anh ấy từ xa. Nhìn kỹ đoàn rước đã đi khá xa khỏi lâu đài, mọi người đều cưỡi trên những con ngựa mà cậu chỉ thấy trong phim, dẫn đầu là một chiếc xe ngựa lộng lẫy như thể hộ tống nó.
'Những người cưỡi ngựa và xe ngựa trong thời đại ngày nay...'
Những con đường không trải nhựa, lâu đài hoàng gia và áo giáp vững chắc đều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, điều thú vị hơn nữa là mọi người đều cưỡi ngựa và xe ngựa như ngày xưa. Yi-Gyeol tự hỏi những người này có thể sống bao xa so với nền văn minh hiện đại.
Yi-Gyeol, người tiếp cận họ chứ không phải lâu đài vì tò mò, ngưỡng mộ những màu tóc khác nhau của những người đàn ông trên lưng ngựa và bộ giáp khủng khiếp của họ.
Bộ giáp hạng nặng màu đỏ sẫm trông cứng đến mức một thanh kiếm cũng không thể xuyên qua, và một chiếc áo choàng đen thậm chí còn được kéo dài qua vai. Ở giữa áo choàng, có một hoa văn bằng vàng, hình như anh đã nhìn thấy ở đâu đó, được thêu tỉ mỉ.
Đột nhiên, anh cảm thấy một cảm giác đe dọa. Anh không biết tại sao, nhưng đó là một cảm giác kỳ lạ so với việc bị mắc xương cá trong cổ họng.
Yi-Gyeol, không biết tại sao, nhìn quanh và thấy thứ gì đó đang di chuyển trên những ngọn đồi xa bên trái và bên phải của con đường nơi đoàn diễu hành vừa đi vào. Bay cao hơn và nhìn xuống, đó là những người đàn ông mặc đồ đen với vũ khí như cung và kiếm. Ẩn mình thật sâu, 22 người xếp thành hàng trên hai ngọn đồi bên trái và bên phải, chờ đám rước đến.
Thấy họ chuẩn bị như thể sẵn sàng xông vào bất cứ lúc nào với những thứ vũ khí gớm ghiếc, anh từ từ tiến lại gần họ với một linh cảm kỳ lạ. Vì bộ quần áo đen và mặt nạ, anh tự hỏi liệu họ có phải cùng một nơi với những người đàn ông đã đột nhập Hoàng cung ngày hôm trước hay không, khiến anh tự động lo lắng.
Khi đến gần họ, anh nghe thấy một người đàn ông nói với giọng trầm hơn.
"Số lượng của bọn chúng không nhiều."
"Tuy nhiên, đừng mất cảnh giác. Hai hiệp sĩ bên cạnh cỗ xe không có kỹ năng tầm thường."
Người đàn ông nãy giờ đang theo dõi đám rước bằng một thứ gì đó giống như một cái ống trụ nhỏ bằng gỗ, quay sang những người đang xếp hàng ở vị trí thấp phía sau anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...