85. Phát Hiện

81 12 0
                                    

Đó là một hợp đồng bằng miệng được viết trong quá khứ khi ký hợp đồng với Kanael.

Làm thế nào mà thứ đó lại rơi vào tay Mendel?

Mendel đã đưa cho họ bốn hợp đồng. Remines và Elina, những người bắt đầu đọc nội dung phản chiếu trong ánh sáng mà không nhận ra, đã rất kinh hoàng.

“Đây không phải là hợp đồng miệng của Kanael sao?!”

“Tại sao cái này vẫn còn ở đây sao?! Đáng lẽ nó phải biến mất rồi chứ!?... '

Nội dung hợp đồng được viết rõ ràng, con dấu đẫm máu do phó hội trưởng Canalel đóng dấu thay cho chữ ký vẫn còn đó.

Ngay cả chữ ký có chứa từ riêng của họ.

Anh yên tâm vì biết rằng nếu là hợp đồng miệng của Kanael thì nó sẽ tự nhiên biến mất ngay cả khi họ thất bại.

Nếu chuyện này bị tiết lộ ra thế giới, hắn ta sẽ phải đối mặt với sự chỉ trích không thể chịu nổi vì đã nhờ một nhóm tệ nạn xã hội bẩn thỉu ám sát anh trai mình, Thái tử hiện tại.

Khuôn mặt của Remines và Elina nhanh chóng trở nên đờ đẫn. Mendel đã đoán trước được nét mặt của họ.

“Có vẻ như hợp đồng đã được tìm thấy ngay trước khi nó biến mất trong thuốc thử. Những người nhận được yêu cầu của chúng ta đều đã chết.”

Anh ta biết đó là ai mà không cần hỏi. Sự thất bại của cặp chủ nhân bang hội phụ Kanael được yêu cầu cũng đồng nghĩa với việc anh ta đã bị đối thủ sát hại.

Người duy nhất có thể làm được điều đó là Sethian, người đã nhận được những lời dọa giết.

Ai có thể ngờ rằng anh ta không chỉ sống sót mà còn tìm được hợp đồng.

Elina đang chìm trong suy nghĩ, môi run run hỏi.

“Vậy không phải Anh Sethian đã có hợp đồng này từ lâu rồi sao? Em hiểu rằng chúng đã được ngâm trong thuốc thử ngay sau khi ký hợp đồng và nó sẽ biến mất hoàn toàn sau 10 ngày kể từ đó..."

Đã gần một tháng rưỡi trôi qua kể từ khi anh ta yêu cầu Kanael. Nếu anh ấy lấy nó gần đây, tất cả nội dung bên trong đáng lẽ đã bị xóa.

Vậy tại sao hợp đồng còn lại không được sử dụng tốt vào thời điểm đó? Nếu đúng thời điểm, chỉ riêng điều này thôi cũng có thể đánh bại phần nào quyền lực của mỗi gia đình hoàng gia.

“Có một kẻ phản bội.”

"Anh có phải là một kẻ phản bội không?"

Remines cho rằng thuật ngữ ‘ Quỷ quyệt ’ thật vô nghĩa. Những người duy nhất biết về điều này là họ và Zair người không có mặt. Ngay từ đầu, trở ngại lớn nhất đối với tất cả bọn họ chính là Sethian, và bản thân bằng chứng của yêu cầu ám sát là thứ sẽ bóp nghẹt tất cả, vậy ai sẽ phản bội họ?

Mendel nâng cằm chỉ vào bản hợp đồng.

“Xem kỹ hợp đồng đi."

Hai người bối rối nhìn lại hợp đồng và nhanh chóng nhận ra điều gì đó kỳ lạ.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ