41. Thích

269 40 0
                                    


Mặc dù hơi xấu hổ, nhưng Eda chỉ xóa nụ cười trên khuôn mặt, ý thức được Lenox ở ngưỡng cửa sau lưng.

"Không phải là tôi không thích cậu. Đó chỉ là thói quen của tôi hay cười thôi, xin đừng hiểu lầm."

"...Là vậy sao?"

Yi-Gyeol ngước nhìn Eda và cười thật tươi như thể hỏi anh đã bao giờ mắc hiểu lầm chưa.

"Thật nhẹ nhõm. Tôi cũng muốn ở gần anh. "

Eda cười thầm trước những lời của Yi-Gyeol và nói nhẹ nhàng như có thể được.

"Tôi cũng vậy. Từ giờ tôi sẽ gặp cậu thường xuyên, vì vậy cậu hãy tự chăm sóc cho tốt nhé"

Ngay cả đối với hoàng tử đi cùng thuyền với mình, anh ta cũng phải kết bạn với người đàn ông gầy gò trước mặt mình và khai thác nhiều thông tin khác nhau. Anh ấy có thể có một chút thông minh trong người, nhưng anh ấy có vẻ ngây thơ đến mức thậm chí không biết nói dối như thế nào cho đúng. Một người như thế này sẽ cho bạn biết rất nhiều thông tin chỉ bằng cách giả vờ trò chuyện, ngay cả khi bạn đối xử với anh ta chỉ bằng một chút lòng tốt. Vì lý do đó, anh ấy sẽ phải giả vờ vị tha trong một thời gian.

Mặt khác, Yi-Gyeol, người đã nói rằng anh ấy chắc chắn sẽ đối xử tốt với anh để đáp lại những lời dịu dàng của Eda, cảm thấy tim mình đập nhanh hơn một chút. Đó là một đánh trống ngực khó chịu.

Eda chắc chắn có cảm xúc tiêu cực với cậu. Anh có cảm giác tồi tệ như toàn thân bị kim đâm. Anh không hiểu sao mình lại bị 'khinh thường', 'khinh bỉ' dù mới gặp lần đầu. Nếu xét theo hình thức bên ngoài, anh sẽ bỏ qua mà không gặp vấn đề gì, nhưng rõ ràng, anh cảm thấy như mình đang chà đạp lên con người tên Joo Yi-Gyeol bên dưới mình, nên anh không thể giả vờ không biết. .

Đó là một cảm giác quen thuộc mà anh cảm thấy ngay từ lần đầu tiên đến đây.

Nó giống như một người bạn đã đến với anh - người đã sống mà không có bất kỳ hy vọng nào trong cuộc sống - sau một thời gian dài, và cười nhạo anh một cách im lặng, giả vờ như không.

Nếu là trong quá khứ, anh ấy sẽ phủ nhận hoặc giả vờ không biết gì về những cảm xúc mà anh ấy đang cảm nhận. Vì nó thoải mái hơn và ít đau đớn hơn theo cách đó.

Tuy nhiên, anh không có ý định làm điều đó ở đây.

Sethian không muốn anh ấy phải chịu đựng cảm xúc của mình và quay lưng lại với chúng lâu hơn nữa. Anh ấy đã nói với anh nhiều lần rằng không cần phải tự trách mình khi làm bất cứ điều gì sai trái, và anh ấy có thể luôn tự tin vào chính mình. Anh ấy nói đó là cách tốt nhất để không làm anh ấy lo lắng một cách không cần thiết.

Nghe có vẻ không nhiều, nhưng những lời Sethian nói hàng ngày có tác động lớn hơn đối với anh ấy so với bất kỳ cố vấn nào khác.

Vẫn còn khó để nói chắc chắn, nhưng rõ ràng là có lý do khiến Eda có cảm xúc ác ý ngay cả trước khi gặp anh ta. Cho đến khi anh ấy chắc chắn về lý do đó, anh phải che giấu suy nghĩ và cảm xúc của mình càng nhiều càng tốt.

'Đừng tin bất cứ ai ở đây ngoài ta. Nếu có ai đó đeo mặt nạ trước mặt cậu, cậu cũng làm như vậy. Đó là điều cơ bản nhất ở nơi này.'

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ