87. Quay Lại

79 12 1
                                    

Yi-Gyeol không trả lời. Cậu không thể nói bất cứ điều gì.

" ... Được rồi. Ta hiểu rồi. "

Hoàng đế dường như biết được tình trạng của Yi-Gyeol chỉ bằng cách nhìn vào con bướm đã ngừng vỗ cánh mà không nói một lời.

'Mình không nghĩ cần phải nói điều đó, hoặc...'

Ông không chắc lắm, nhưng có lẽ Sethian giữ im lặng vì lý do ' con người '.

' Mình nên cảm thấy tiếc cho Sethian. '

[ Nội tâm Hoàng đế-ing ]

Ngay cả khi nghĩ đến khuôn mặt vô cảm của Sethian, người đã chặt tay một người yêu quý của ông, Hoàng đế vẫn không có ý định ngừng nói.

“ Không có mong muốn nào mà không có giá cả. Dù cậu rất muốn thứ gì đó, cậu vẫn phải trả thứ gì đó. Dù là trước khi đạt được điều ước hay sau khi đạt được điều ước. "

Đầu ngón tay của hoàng đế cẩn thận vuốt ve đôi cánh của con bướm. Nếu cậu đang ở trong cơ thể, chắc chắn cậu đã run rẩy trong lòng rồi.

Hai khuôn mặt hiện lên trong đầu Hoàng đế.

Kaen, người luôn mỉm cười xinh đẹp với ông, và cậu con trai thứ hai, người trông giống với ông.

Kaen không hề khiển trách những hành động ích kỷ của mình trong việc biến ước mơ của mình thành hiện thực. Thay vì mang lại cho Kaen cơ thể khỏe mạnh và sức sống mà anh vô cùng mong muốn anh lại cam kết sẽ chết bên cạnh ông. Nhưng đó không phải là trường hợp của Zair

Ngay từ khi còn trẻ, Zair đã có bản năng mong muốn có được vị trí Hoàng đế.

Vị trí cao nhất, lộng lẫy nhất và vinh dự nhất.

Dù nóng lòng ngồi đó nhưng anh ta chỉ giả vờ bề ngoài không có lòng tham và chỉ giữ bình tĩnh. Ngay cả khi đứa con trai thứ ba, Remines, kẻ tranh giành ngai vàng, chào đời, ông vẫn không hề dao động.

Khi đó mới bảy tuổi, anh đã hiểu rõ vị trí và sự ủng hộ của anh trai mình, Mendel, đồng thời cũng đang đánh giá những người sẽ đổ xô đến đứa con thứ ba của mình. Anh ấy đã cố gắng hết sức để không thua họ, thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ và sự tàn ác không hề giống với một đứa trẻ.

Cho đến lúc đó, Zair vẫn tự tin rằng mình sẽ cạnh tranh với những người anh em của mình và đánh bại họ để giành lấy ngai vàng. Cho đến ba năm sau, trước khi Sethian ra đời.

Khi Sethian được Hoàng hậu chào đời muộn màng, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào anh. Zair, người có mọi giác quan trên ngai vàng, cũng biết rất rõ điều này.

Hơn nữa, giống như Zair, Sethian cũng giống Hoàng đế thời trẻ, và được khen ngợi là thủ quỹ của Hoàng để dù còn trẻ. Kể cả sự tàn nhẫn vô nhân đạo của anh ta.

Mọi sự chú ý của hoàng đế đều đổ dồn vào Sethian.

Vị Hoàng đế lúc đó không có tình cảm với các phi tần của mình, những người phô trương vẻ hào hoa và hành động ích kỷ hơn là quan tâm đến dân chúng, cũng như Mendel, Remines và Elina, những người trông giống hệt bà.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ