10.

364 47 3
                                    

' Làm thế nào mà anh ta không biết tới từ dân chủ? '

Yi-Gyeol khá sốc khi một người trưởng thành - và thậm chí không phải là một đứa trẻ - lại không biết dân chủ, và giải thích ý nghĩa của từ đó một cách bình tĩnh nhất có thể.

-Dân chủ là dân làm chủ nước, chính trị là vì dân. Không có giai cấp như hoàng gia, quý tộc hay thường dân, và người đứng đầu đất nước được bầu bởi tất cả công dân bằng cách bỏ phiếu.

Sethian, người đang lắng nghe Yi-Gyeol nhẹ nhàng nói như thể giải thích cho một đứa trẻ, khóe mắt anh méo xệch.

"Có một hệ thống vô nghĩa như vậy sao? Theo như những gì cậu đang nói, ngay cả những người từng là nô lệ cũng có thể lập một vị vua bằng chính đôi tay của mình."

-Chính xác. Và nó không phải là vô nghĩa, hầu hết các quốc gia đã thay đổi hệ thống của họ thành điều này.

"Thật là một đống vô nghĩa."

-Vầng.

"Mọi quốc gia trên lục địa đều mua bán nô lệ một cách hợp pháp. Nếu một quốc gia không có nô lệ thực sự tồn tại, không đời nào nó không trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi giữa các quan đại thần của Hoàng cung."

-Gì...?

Cậu chết lặng khi biết không chỉ một hai nước mà tất cả các nước đều mua bán nô lệ.

"Một phần lớn sức mạnh của quốc gia cũng bao gồm lực lượng lao động nô lệ. Tại sao một quốc gia lành mạnh lại từ bỏ quyền lực như vậy?"

Khi cuộc trò chuyện của họ tiếp tục, Yi-Gyeol nhận ra rằng có điều gì đó đã hoàn toàn không ổn.

****

" Ai chà !"

Một người đàn ông to lớn trong bộ áo giáp đỏ ném mạnh mẽ một xác chết với một cánh tay bị đứt lìa. Ngay bên dưới mặt đất được đào sâu, chứa đầy thi thể của những người đàn ông không khác mấy so với những người vừa bị ném xuống đất.

"Euurgh..., Buông ra...!"

"Ư..., ừ..."

5 người đàn ông bê bết máu bị nhóm hiệp sĩ kéo cổ cũng bị ném xuống hố chôn xác. Họ bị thương nặng, nhưng không giống như những xác chết khác, họ vẫn còn hơi thở.

Lenox, Thủ lĩnh của các Hiệp sĩ dưới sự điều khiển trực tiếp của Hoàng tử thứ 4, nhìn xuống hố xác đen rồi chuyển sự chú ý sang Phó Thủ lĩnh Kirsty, người đang tiến lại gần anh ta.

“Đó có phải là tất cả những thứ chúng ta cần phải giải quyết không?”

"Ừ. Những kẻ không thể chịu đựng được sự tra tấn dù chỉ một lúc cũng chỉ là mối phiền toái mà thôi."

Kirsty lau vết máu trên mặt bằng mu bàn tay và mỉm cười sâu sắc. Nụ cười đó khiến khuôn mặt đáng sợ của anh lập tức trở nên ngây thơ.

"Ồn ào quá, mau giải quyết đi."

Anh ta có vẻ không thích tiếng rên rỉ và chửi thề từ cái hố.

Lenox đưa mắt ra sau Kirsty. Trong mắt anh, anh nhìn thấy bốn người đàn ông đã bị bắt và trói bởi các hiệp sĩ. Họ tương đối không bị thương, và mặc dù sẽ khó chạy, nhưng dường như họ có thể đi lại tốt.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ