Chắc hẳn cậu đã bị thứ gì đó chiếm hữu rồi. Rõ ràng, cơn đau dữ dội vừa mới xuất hiện một lúc trước đã bị đẩy lùi bởi cảm giác thỏa mãn tràn ngập bên trong cậu ấy.Đúng lúc cậu cứ nghĩ thì thấy lạ.
"Tsk-!"
Có thứ gì đó cứng chạm vào vùng nhạy cảm, cảm giác như bị nhột vì đã bị chạm qua nhiều lần. Nó đã ấn mạnh đến mức tưởng như sắp nổ tung tới nơi, nhưng cứ như thế nó dừng lại. Cậu sốc đến mức mở to mắt và giọng nói của Sethian vang giữa môi cậu ấy.
"Em có ổn không."
Người ta nói rằng không ổn nếu cơ thể chỉ run rẩy vì bị kích thích đáng sợ, những lời nói của Sethian làm tan biến sự căng thẳng như thế đó là thôi miên. Như đang dạy cậu cậu hít thở, anh quần lấy lưỡi cậu rồi từ từ kéo rồi thả ra, gãi và xoa đầu vú vừa đủ để khiến nó nhột nhột. Nhờ đó, phần khít bên trong dần dần thích ứng với kích thước của vật được chen vào.
Sethian, người có vẻ như sắp được cho vào một cách nhanh chóng nhưng lại bất ngờ thực hiện những động tác rất nhẹ nhàng. Bất cứ khi nào Yi-Gyeol cảm thấy mệt mỏi hoặc giật mình chỉ bằng cách cử động một chút, anh đều an ủi cơ thể cậu ấy bằng những nụ hôn và sự kích thích ngọt ngào. Đến mức chính Yi-Gyeol cũng bị sốc và choáng ngợp và cảm thấy tiếc cho chính mình.
Sethian cho vào từ từ, rất chậm, như thể anh đang ở trong một mảnh thủy tinh nhỏ. Dù chỉ cho vào một nửa nhưng nó đã chạm đến phần nhạy cảm sâu thẳm bên trong Yi-Gyeol. Sethian không còn cách nào khác ngoài việc thận trọng trong cử động của mình vì anh nghĩ rằng nếu tham lam thêm nhiều hơn, cậu có thể cảm thấy đau đớn hơn là phấn khích bên trong.
Anh thậm chí không thể chạm tới tận gốc rễ, vì vậy anh chỉ còn lại khoảng hai đầu ngón tay. Sethian quan sát biểu hiện của Yi-Gyeol và nghĩ rằng anh không thể đẩy bức tường đang chạm vào bên trong lên thêm nữa, từ từ rút dương vật của mình ra.
"Hự, ha-.... "
Khi dương vật tuột ra ngoài, phần bên trong bị ẩn xuống tạo nên cảm giác ma sát ngứa ngáy. Cảm giác trống rỗng và ngứa ngáy như có một khoảng không gian xuất hiện bên trong, được lấp đầy chặt chẽ như một cơ thể, khiến cơ thể Lee Gyeol nao núng.
'Lạ, lạ quá...'
Cậu không thể giữ yên cơ thể vì cảm giác có thứ gì đó đặc sệt đang được bài tiết ra và cảm giác ngứa ran bên trong. Khi cậu siết chặt bên trong mà không nhận ra, lông mày của Sethian trước mặt cậu co giật như cơ thể của chính cậu ấy.
'Tâm trạng....liệu anh ấy có ổn không?'
Bởi vì cậu không quen với nó nên cậu không biết cảm giác nhột nhột mà cậu cảm thấy là tốt hay gì đó, nhưng sau khi cảm nhận được lông mày Sethian co giật và hơi thở của anh ấy trở nên run rẩy, cậu cảm thấy một cảm giác thật kỳ lạ. Cậu cũng nghĩ rằng Sethian như thể nào không quan trọng miễn là nó mang lại cảm giác dễ chịu thôi.
Cậu giữ chặt phần dưới dương vật của mình, nó đang dần tuột ra một cách đầy trêu ngươi. Vì bản thân cậu là đàn ông nên cậu biết rằng việc tạo thêm áp lực khi xoa bóp bộ phận sinh dục của mình sẽ khiến cậu nổi thêm cảm hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...