Kỳ lạ thay, tim anh lại thắt lại. Nó nhanh chóng co thắt toàn bộ cơ thể anh ấy như thể tất cả các mạch máu lưu thông đều bị tắc nghẽn, và sau đó, anh cảm thấy như hơi thở của mình không được như mong muốn.
Một bước, rồi một bước nữa.
Những bước đi chậm rãi cuối cùng cũng tăng tốc.
Anh đến gần chiếc giường trống trước mặt.
Anh cởi chăn ra và kiểm tra nhiệt độ của ga trải giường bằng đầu ngón tay. Nơi Yi-Gyeol nằm không còn hơi ấm.
Đầu óc anh vốn gần như ngừng đập, dần dần lấy lại bình tĩnh.
Mặc dù anh có cảm giác buồn nôn và nghẹt thở bất thường nhưng trái tim anh đập thình thịch như sắp vỡ tung và tâm trí bối rối của anh lại trở nên bình tĩnh như thường.
Anh rút tay khỏi việc dò dẫm với tờ giấy và đi về phía bàn. Bên trên nó là một mảnh giấy nhỏ và một vài đồ trang trí từ bộ quần áo đã được chuẩn bị sẵn làm trang phục của Yi-Gyeol.
Nhìn kỹ vào những đồ trang trí, anh nhận thấy chúng đều có màu sắc rực rỡ và lòe loẹt. Không phải Sethian không biết điều đó đang nói gì.
Lúc đầu anh tưởng Yi-Gyeol bị bắt cóc nhưng không phải vậy. Nếu thực sự là một vụ bắt cóc, chúng thậm chí còn không thèm thay quần áo thể dục và cởi bỏ hết đồ trang sức, còn nếu Yi-Gyeol thông minh thì cậu ta đã giả vờ vâng lời và để lại dấu vết dễ gây chú ý. Nếu không, cậu ấy thậm chí sẽ đến với anh với tư cách là một linh hồn.
Không có dấu hiệu cho thấy có người từ bên ngoài đột nhập vào, thứ duy nhất được sử dụng chỉ là thuốc ngủ không mùi.
Anh ta không chỉ biết rõ tất cả các khu vực canh gác và tuyến đường tuần tra bên tro ng Lâu đài Ngọc lục bảo, thậm chí còn có thể nhanh chóng trốn thoát như thể có bản đồ của lâu đài phức tạp như một mê cung.
Sẽ không khó để Joo Yi-Gyeol, người đi dạo quanh lâu đài hàng ngày trong trạng thái linh hồn, sử dụng nó.
Mất khoảng 2 giờ để rời khỏi phòng ngủ, dừng lại ở tháp ma thuật và quay lại.
Đánh giá về việc nhiệt độ cơ thể của Yi-Gyeol không còn trong chăn, có vẻ như cậu ấy đã thức dậy ít nhất một giờ trước.
Việc cậu nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng ngay khi vừa thức dậy, vứt bỏ mọi đồ trang trí bắt mắt và rời khỏi đây có nghĩa rằng đó ít nhất không phải là một lý do bốc đồng như muốn đột ngột bỏ đi.
Sau khi suy nghĩ về nó vài ngày và chạy các mô phỏng trong đầu, cậu bắt đầu bỏ chạy.
Và.
Từ cái gì?
'Từ ta...'
Một luồng nhiệt khó chịu len lỏi vào cái đầu lạnh cóng của anh.
Sethian, người đang nhìn chằm chằm vào đồ trang trí trên bàn, nhặt tờ giấy bên cạnh lên. Anh liếc nhìn tờ giấy được gấp một nửa, chắc hẳn Yi-Gyeol đã viết gì đó rồi mở nó ra.
Ngay cả khi có những lý do chi tiết được viết ra, anh cũng không thể để nó tuột khỏi tầm tay mình. Dù nó có nói gì đi chăng nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Tiểu thuyết Lịch sửJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...