Một tiếng chuông báo động vang lên bên tai Yi-Gyeol. Yi-Gyeol, người mở mắt ra khi nghe thấy âm thanh quen thuộc, đã kiểm tra thời gian ngay khi anh tắt báo thức trên điện thoại di động của mình. Khi anh đặt lại báo thức, đã khoảng 7 giờ, gần bằng ngày hôm trước.
'Đã ba ngày kể từ khi anh ấy nói rằng mình lại xuất hiện ở đó ....?'
Ở đây mới chỉ có một ngày, nhưng trong thế giới của Seth, nơi dòng thời gian khác biệt, một khoảng thời gian đáng kể đã trôi qua. Tính sơ sơ là khoảng 80 tiếng.
'Nếu mình ngủ quên lần này, thì sẽ là đêm khi mình đến đó một lần nữa!'
Đã có khá nhiều lần anh ấy bay đến các quốc gia khác trong tình trạng OOBE của mình. Vào thời điểm đó, anh ấy khá ngạc nhiên khi nhìn thấy những người thuộc nhiều chủng tộc khác nhau ngay trước mắt mình và trải nghiệm hiện tượng hiểu được ngôn ngữ của họ, nhưng lần này thì khác hẳn.
'Thế giới khác....'
Anh vẫn không thể tin được. Để gặp một hoàng tử sống ở một thế giới khác.
Nó giống như một cảnh trong một cuốn tiểu thuyết giả tưởng rất nổi tiếng khi anh còn đi học. Thế giới trong tiểu thuyết nơi pháp sư, hoàng đế, yêu tinh và thậm chí cả rồng xuất hiện, nơi đó chính xác là như vậy. Vì vậy, sự ngạc nhiên dành cho anh ấy bởi những từ 'sự thay đổi chiều' và 'thế giới khác' là rất lớn.
Nhưng điều đáng kinh ngạc hơn là.
"Ta muốn biết thêm về thêm về thế giới của cậu. Vậy nên, hãy đến đây với ta mỗi ngày đi.'
Lâu rồi mới có người cần anh và muốn gặp anh
Sau khi mắc bệnh, sự tồn tại của anh ấy dần biến mất, và bây giờ anh ấy cảm thấy như thể mình không cần thiết và mờ nhạt như cát bụi. Có cảm giác như anh ấy đang dần dần đưa sự tồn tại của mình lên bề mặt của một thế giới xa lạ, vì vậy, nói một cách ngắn gọn, anh ấy đã rất phấn khích.
Tim anh đập thình thịch. Nhịp tim mà anh ấy không thể cảm nhận được ngay cả khi anh ấy muốn khi ở trong trạng thái linh hồn của mình vang lên một cách dễ chịu.
Khi anh nghĩ về Seth, người mà anh đã gặp ở một thế giới khác, anh tự nhiên nhớ lại những lần anh đã cứu anh. Anh đánh thức Seth trong phòng ngủ của mình và thông báo rằng anh đang gặp nguy hiểm, nhưng anh ngạc nhiên hơn khi Seth có thể nghe thấy giọng nói của mình hơn là ý nghĩ rằng anh đã cứu ai đó.
'Và lần này, mình thực sự đã giúp anh ấy.'
Anh cảnh báo Seth về sự nguy hiểm và giúp anh trốn thoát. Bây giờ nghĩ lại, anh đã tìm được cách thoát khỏi tình thế cấp bách và tìm được một nơi để trốn.
Yi-Gyeol suy nghĩ miên man nhưng giật mình vì một ý nghĩ đột ngột.
Anh ta để Seth một mình trong hang động. Anh ấy thậm chí còn có một suy nghĩ đáng ngại rằng
có lẽ anh ấy đã ra ngoài mà không kiểm tra cẩn thận
an ninh mặc dù ai đó đang đe dọa cuộc sống của mình và đã vào một
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...