72.

102 17 0
                                    

Hành lang, rõ ràng và khác biệt, dường như uốn cong ở đây và ở đó. Chắc chắn chỉ cần tiến về phía trước là đủ, vậy mà cứ như người say rựu, mắt cứ đảo một vòng.

Yi-Gyeol dù đang trong trạng thái tinh thần nhưng lại cảm thấy cơ thể nặng trĩu. Nếu cậu ấy có chân, thì cậu ấy đã gục ngã và gục ngã mấy lần rồi.

"Có vẻ như ngươi muốn chết sớm nhỉ"

Âm vang giọng nói của Zair khiến tôi choáng váng như sắp mất trí.

'thật là điên rồi…..người đàn ông đó...Nó thật điên rồ.'

Yi-Gyeol đang định đi thẳng qua cửa thì thò đầu ra xa một chút, nghĩ rằng nếu Zair ở trong thì có thể bị bắt gặp ngay. Nhưng trời tối quá nên cậu không thể nhìn rõ phía trước nên cậu nghĩ đó chỉ là một bức tường.

*tỏm*

*tỏm*

[ Tiếng giọt nước rơi sao t ko biết diễn tả ]

Như thể vòi nước chưa được tắt đúng cách, tiếng nước nhỏ giọt có thể nghe thấy từ đâu đó trong không gian đen kịt. Đánh giá từ khoảng thời gian ngắn giữa các âm thanh và tiếng những giọt nước nhỏ rơi xuống sàn nhà, tôi tự hỏi liệu có phải có một vũng nước nào đó bên dưới không. Ngây thơ, lần này tôi nghĩ rằng tôi đã vào phòng tắm.

Khi tôi đang tập trung vào âm thanh trong bóng tối, tôi không biết có một bức tường ở bên cạnh vì mọi nơi đều tối om. Khi anh ta đi qua bức tường bên cạnh, một nơi sáng sủa xuất hiện hoàn toàn khác với bóng tối mà anh ta đang ở. May mắn thay, không có ai trong tầm nhìn của Yi-Gyeol, nó hiện ra giữa các giá sách chất đầy những cuốn sách khác nhau. Chỉ có giá sách và rèm cửa là có thể nhìn thấy.

Vào lúc tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì thật may mắn, tôi có thể nghe thấy giọng nói của Zair qua kệ sách. Tôi cố gắng tiến lại gần hơn, nhưng có lẽ do có khoảng trống giữa các giá sách mà mọi người có thể đi qua nên tôi có thể nghe thấy giọng nói khá rõ ràng ngay cả khi đang trốn.

"Không có gì phải lo lắng đâu. Cơ thể tiếp theo ngươi tạo ra sẽ trông giống như một con người hoàn hảo, không giống như những thất bại trước đó. Vì cơ thể được xây dựng dựa trên thông tin của linh hồn, sức đề kháng sẽ mỏng hơn trước rất nhiều."

Khoảnh khắc nghe những lời lạnh lùng của Zair, anh ta có thể đoán rằng cơ thể mà anh ta đang ám chỉ là của chính anh ta. Cho đến nay, tôi đã nghe nói rằng việc biến đổi cơ thể chỉ giới hạn ở cấp độ giống con người và một cơ thể hoàn hảo không khác gì con người là lần duy nhất chủ nhân của Tháp pháp sư đầu tiên. Sau đó, người thành công duy nhất là chính mình.

Anh ta không biết chi tiết về sự biến đổi cơ thể hay nghề kim hoàn, nhưng ít nhất anh ta dường như biết tại sao Zair lại thèm muốn anh ta.

Sẽ tốt hơn nếu đó là tất cả.

Khi người mà anh ta đang nói chuyện rời khỏi phòng, Zair rời khỏi chỗ ngồi của mình. Hoảng sợ với ý nghĩ rằng mình có thể bị phát hiện, Yi-Gyeol xuyên qua bức tường ngay khi bước chân của anh đến gần và bước vào không gian đen một lần nữa.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ