Sethian đến gần Roa và đưa cho ông ấy cái chai thủy tinh. Đồng thời, anh cũng kiểm tra xem bên trong có còn sự hiện diện của Yi-Gyeol hay không.
Đôi mắt của Roa, người nhận được chai thủy tinh, đầy vẻ ngạc nhiên.
"Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một linh hồn như thế này. Một con bướm vàng..."
Roa, giống như Zair, cũng là một người có thể nhìn thấy linh hồn từ rất lâu trước đây, và khả năng của anh ấy đã tăng gấp đôi khi nghiên cứu về ma thuật linh hồn.
"Nhưng nó hơi kỳ lạ. Nếu hình dạng còn nguyên vẹn, nó vẫn còn sống, nhưng không phải vậy, nó di chuyển như thể nó đã chết."
Sau khi nghe Roa nói, Sethian cảm thấy bồn chồn khó chịu khi nghe tin Yi-Gyeol không cử động.
"Linh hồn có thể bị tổn hại nếu chúng ta kéo dài thời gian như thế này, vì vậy tôi sẽ bắt đầu ngay."
Quay người lại, Roa nhìn xuống bàn thờ dài bằng đá phía sau anh.
Anh ta lấy cái chai thủy tinh ở giữa tấm đá dài chứa đầy hoa văn hình học và gỡ bỏ viên đá ma thuật bao phủ nó. Sau đó, anh cẩn thận nghiêng nắp chai để lấy ra con bướm vàng có thể nhìn thấy rõ ràng. Con bướm vàng đang nằm như ngất đi lăn lộn trên mặt nước theo độ nghiêng của chiếc lọ. Con bướm vàng chui ra qua khe hở nằm giữa phiến đá lạnh lẽo không biết bao giờ mới ngoi lên được.
"Điện hạ, xin thứ lỗi một chút."
Roa, người đã xin phép, lấy ra một con dao găm dài bằng ngón tay. Đã nghe trước về phép thuật, Sethian đưa ngón tay của mình mà không chút do dự. Máu chảy ra từ ngón trỏ bên phải của anh ta với một vết chích.
“Bây giờ hãy đi lối này và đặt hai tay lên bàn thờ.”
Theo lời của Roa, Sethian đứng ở trung tâm của tấm đá và chạm vào bề mặt bằng tay của mình. Anh ấy thậm chí còn đeo chiếc trâm của Thái tử trên ngực trên đường đi.
Anh ấy không thể nhìn thấy những con bướm như Roa, nhưng anh ấy có thể cảm nhận được sự hiện diện mờ nhạt độc nhất của Yi-Gyeol. Và có cảm giác như nó sẽ gãy ngay lập tức nếu bị lắc mạnh dù chỉ một chút.
Roa, đối mặt với Sethian ở phía đối diện của bàn thờ, cũng đặt tay lên đĩa đá. Chẳng mấy chốc, với đôi mắt nhắm nghiền, những câu thần chú vô danh tuôn ra không ngừng từ miệng anh ta. Theo đó, sàn nhà rung lên một cách tinh tế, và những bông hoa màu tím chuyển sang màu sắc mạnh mẽ hơn như thể chúng đang đáp lại nhau. Trước khi Sethian kịp nhận ra, chiếc trâm vàng anh đeo cũng phát ra ánh sáng rực rỡ.
Đó là lúc một sự thay đổi diễn ra trong tấm đá. Từng hoa văn viết trên tấm đá đều tỏa ra ánh sáng xanh. Khi ánh sáng tràn ngập tấm đá, một quả cầu vàng bắt đầu hình thành ở trung tâm. Nó dần dần dài ra thành một hình tròn như thể nó vừa khít với tấm đá, và trước khi anh kịp nhận ra, nó đã mang hình dạng của một người.
Sethian cau mày khi nhìn vào hình dạng con người màu vàng lấp lánh chói lọi. Mặc dù nó vẫn chưa được nhận ra hoàn toàn đến mức lộ da, nhưng vóc dáng gần đúng đã có thể nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...