70

144 21 1
                                    

Lâu đài của Zair có cấu trúc giống hệt một cách kỳ lạ với Lâu đài Ngọc lục bảo của Sethian. Tôi nghe nói rằng mặc dù cả năm người con của hoàng đế đều có cùng họ, nhưng cấu trúc bên trong lại khác nhau, và nó giống như việc đi dạo quanh lâu đài Sethian.

Yi-Gyeol, người đang bay dọc hành lang, thận trọng đi qua cánh cửa trước mặt anh.

'Mà còn...'

Quả nhiên, sau cánh cửa là một phòng làm việc. Ngay cả cách bố trí và số lượng giá sách ở đây cũng tương tự.

Sau khi cậu ấy có thể đọc chữ ở một mức độ nhất định, cậu ấy nhắc lại rằng cậu ấy sẽ chọn sách mỗi ngày từ thư viện sau khi đi theo anh ấy, thay vì những cuốn sách mà Sethian đơn phương lấy từ thư viện hoàng gia. Trong trạng thái linh hồn, tôi chỉ nhìn vào nó, nhưng lúc đó, khi tôi chọn một cuốn sách, nó có vẻ trùng lặp hơn vì tôi nhìn nó khá tỉ mi.

Hầu hết các cuốn sách không chỉ giống của Sethian mà ngay cả cách trình bày cũng giống nhau. Mặc dù các phòng khác có vẻ là phòng của Sethian, nhưng vẫn dễ dàng phân biệt được chúng vì chúng có nhiều đồ đạc hơn trong đó, và điều này khiến tôi tự hỏi liệu mình có nhầm lẫn khi đến cùng một thư viện hay không.

'Đó có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên?'

Tôi tự hỏi trong lòng, nhưng đồng thời tôi tin chắc rằng không phải vậy. Nếu là Sethian không đời nào anh ấy lại lần theo vào bên trong Iâu đài của Zair và tìm các loại sách.

Tôi không biết tại sao tôi lại làm điều này, nhưng tôi không cảm thấy nó tốt lắm.

Lee Gyeol, người đang quét mắt khắp thư viện, rời khỏi phòng và bay xuống hành lang một lần nữa. Việc đi xuyên qua các bức tường lần lượt mà không xuất hiện ở hành lang sẽ dễ dàng hơn, nhưng Jai r có thể đang ở trong căn phòng mà anh ấy ngẫu nhiên đi qua vùng hĩ rằng những người khác không thể nhìn thấy mình. Nếu anh ấy là m vậy, anh ấy có thể nhìn thấy chính mình bây giờ, vì vậy anh ấy ph ải cẩn thận.

Đi qua hành lang, Yi-Gyeol cẩn thận bước vào phòng bên cạnh một lần nữa.

Trong đầu, 'mình muốn rời khỏi lâu đài và lang thang khắp nơi để tìm Sethian. Vì anh ta bị bắt vì tội giết hoàng tử nên tất nhiên anh ta không thể ở trong lâu đài của Zair, lẽ ra anh ta phải ra ngoài, nhưng anh ta vẫn ngoan cố ở lại.

Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy tìm thấy Sethian ngay lập tức và ôm lấy anh ấy? Không có gì tôi có thể làm.

'Mình phải làm những gì tôi có thể!'

Ngay cả khi cậu lang thang trong trạng thái linh hồn, những con bướm trắng cũng không thể nhận ra chính mình, ngoại trừ một số ít như Zair và Noah. Nếu vậy, có lẽ đây là một cơ hội?

'Mình cần phải tìm ra những gì họ đang trang trí và những gì họ sẽ làm trong tương lai!'

Cậu ta biết rằng Zair  muốn giết Sethian. Không chỉ vậy, mà tất cả các anh em của hắn. Mặc cho mọi người lao vào anh đến mức anh không hiểu tại sao mình lại phải chịu đựng như vậy, Sethian đã không
cố gắng trả đũa hay giết từng người một. Bề ngoài anh ấy chỉ tỏ ra lạnh lùng nhưng trong mắt Yi-Gyeol, Sethian chẳng khác gì một người trưởng thành.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ