Zair không chắc chắn những suy nghĩ đang diễn ra trong đầu mình.
Linh hồn vốn dĩ bị ràng buộc với cơ thể mà nó được kết nối và không thể thoát ra cho đến khi hết tuổi thọ. Lần duy nhất họ có thể tự do đi lang thang như những linh hồn là khi cơ thể họ chết đi.
Anh ta đã nghĩ vậy.
Nhưng chỉ có một người là khác.
Hình ảnh một linh hồn sống bay xung quanh rải ra ánh sáng vàng rực rỡ như một linh hồn dù cơ thể vẫn còn sống nhưng vẫn khắc sâu trong tâm trí Zair. Vào thời điểm đó, anh ta tin vào lời của Eda rằng điều đó có thể xảy ra nếu cơ thể ốm yếu và mệt mỏi đến mức kết nối trở nên mỏng manh, và anh ta chỉ rất phấn khích khi biết rằng chủ sở hữu đầu tiên của Ma Tháp cũng đã vượt qua chiều không gian để theo đuổi một bướm vàng.
Khi Sethian trao cho cậu một cơ thể mới và giữ cậu bên cạnh mình, anh chưa bao giờ nhìn thấy con bướm vàng đó. Đó là điều tự nhiên. Vì một kết nối mới được tạo ra nên việc linh hồn không thể thoát khỏi cơ thể mới là điều đương nhiên.
Nhưng đó có thực sự là ngẫu nhiên?
Con bướm vàng mà anh nhìn thấy lần đầu tiên trông như thế nào? Anh ấy vẫn còn nhớ rất rõ cảm giác của một linh hồn hoạt bát và tốt bụng chỉ tìm kiếm mỗi Sethian đến mức khiến anh ta ghen tị.
Không phải là linh hồn bị thể xác ràng buộc, mà chỉ là 'linh hồn bị ràng buộc', và thực ra, đó chẳng phải là một con bướm rất tự do sao? Đến mức nó không bị hạn chế bởi cơ thể.
Zair cảm thấy như thể khuôn mặt của người khác được đặt lên khuôn mặt của Hoàng đế trong mắt anh. Khuôn mặt chắc chắn là khác và đôi mắt cũng khác, nhưng anh có cảm giác như đang đối mặt với chàng trai cứ hiện lên trong đầu mình.
Roa, người đang cay đắng nhìn đôi mắt run rẩy của Zair, quay sang Hoàng đế và mở miệng.
" Thật tốt là Đại hoàng tử vẫn an toàn. "
Theo lời ông, Mendel đi trước và nói rõ ràng với Hoàng đế.
" Tôi xin lỗi vì đã khiến ngài lo lắng, thưa Bệ hạ. "
" Ta mừng là ngươi an toàn. Hãy kể cho ta chi tiết chuyện gì đã xảy ra. "
Đôi mắt lạnh lùng của Mendel hướng về Zair. Anh ta vẫn dán mắt vào hoàng đế và trừng mắt nhìn Zair, người đang cứng đờ, như thể sẽ nhai nát anh ta bất cứ lúc nào.
" Vào giờ uống trà buổi sáng, tôi uống trà như thường lệ, nhưng dù rõ ràng là thấy mệt nhưng toàn thân tôi như tê liệt và bất tỉnh. Khi tôi mở mắt ra lần nữa, tôi đang ở trong một hang động cùng với người hầu mà Sethian đã bí mật giữ phòng trường hợp chuyện như thế này xảy ra. Lúc đó Sethian đã bị giam trong tháp đá, và người phục vụ của tôi phát hiện ra rằng tôi đã uống trà có chứa chất độc của Ithello. "
Mendel liếc nhìn Sethian và bình tĩnh tiếp tục cuộc trò chuyện.
" Những người hầu của Sethian đã cứu mạng tôi bằng cách sử dụng 'Idello' , loại thảo mộc duy nhất có thể giải độc chất độc của Ithello. Sau đó, họ trang trí cơ thể giả của tôi để khiến tôi trông như đã chết thật. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...