114.

57 9 1
                                    

____________

Trong khi Sethian đang di chuyển về phía hang động nơi Yi-Gyeol sẽ ở, Roa, người đang ở trong phòng thí nghiệm của tháp ma thuật, đã đạp cửa và lao ra ngoài. Anh bước vội vã đến chuồng ngựa của tháp ma thuật và phi thẳng đến lâu đài.

Người chào đón Roa, người bất ngờ đến thăm vào lúc bình minh, là Teren, thủ lĩnh của Hiệp sĩ Hoàng gia, lúc đó vẫn còn tỉnh táo. Bất chấp sự vắng mặt đột ngột của Sethian, anh vẫn lặng lẽ tiếp tục công việc của mình như một sinh viên gương mẫu chỉ tập trung vào công việc của mình. Anh dường như sẵn sàng thức suốt đêm để tạo ra một hệ thống an ninh mới có thể hỗ trợ hiệu quả cho vị hoàng đế hiện tại và duy trì sự quản lý có trật tự phù hợp với xu hướng của anh.

"Chúng ta phải đến gặp Bệ hạ ngay lập tức!"

Teran ngẩng đầu lên trước giọng nói khẩn cấp của Roa, người mở cửa văn phòng lãnh đạo và bước vào. Teran, người đang kiểm tra các tài liệu chi tiết về hệ thống an ninh hiện tại của gia đình hoàng gia, nhìn anh với ánh mắt thờ ơ như Sethian.

"Bệ hạ đã lãnh đạo toàn bộ 'Hiệp sĩ của Quân đội Đỏ sẫm'. Ngài ấy  sẽ chỉ đón người mà ngài ấy coi trọng, vì vậy tôi không nghĩ sẽ có bất kỳ nguy hiểm nào cả."

Đã được một thời gian kể từ khi hoàng đế rời khỏi lâu đài hoàng gia. Không chỉ bức tường mới tràn ngập không khí lạnh lẽo, mà vài giờ nữa bình minh sẽ ló dạng, và người đàn ông trước mặt dường như không đặc biệt lo lắng về hoàng đế vẫn chưa trở về.

'Mình biết ban đầu anh ấy như thế này, nhưng...'

Các Hiệp sĩ Hoàng gia là những người bảo vệ hoàng gia và lâu đài qua nhiều thế hệ, và chỉ có hoàng đế mới có thể chỉ huy họ. Họ tin rằng đó là vinh dự của các danh dự khi tuyệt đối tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào bằng cách nói 'Vâng, tôi hiểu' trừ khi có mối đe dọa lớn đối với sự an toàn của lãnh chúa, và vì lý do đó, lần này họ cũng trung thành tuân theo mệnh lệnh.

Mặc dù không trang trọng nhưng Sethian rõ ràng đã đội vương miện của hoàng đế và để lại mệnh lệnh cho các Hiệp sĩ Hoàng gia, những người đã thề trung thành với anh ta để bảo vệ lâu đài hoàng gia. Theo đó, các Hiệp sĩ Hoàng gia đang tập trung bảo vệ lâu đài hoàng gia dưới sự chỉ huy của Teran. Giống như một con rối, không hề có chút quan tâm nào đến hoàng đế.

Anh ta cảm thấy mệt mỏi khi thấy mình không hề thay đổi so với khi phục vụ vị hoàng đế tiền nhiệm, nhưng anh ta vẫn phải cho ông ta biết rằng Hoàng đế Sethian rất nguy hiểm.

Roa đặt cuộn giấy anh mang theo lên bàn của Teran. Tera  liếc nhìn Roa, đặt tài liệu đang cầm trên tay xuống và mở cuộn giấy ra. Đầu lông mày dày của anh ấy co giật và nhướng lên khi anh ấy đọc vòng tròn ma thuật chứa đầy những ký tự khó hiểu và nội dung được viết bên cạnh nó.

"Ý ngài là một tên tội phạm hung ác từng là đệ tử của Lãnh chúa của Tháp Ma Thuật đang lên kế hoạch tạo ra một vòng tròn ma thuật như thế này?"

"Không có kế hoạch, có lẽ đã chuẩn bị sẵn rồi."

Linh hồn của cậu bé đến thăm anh nói rằng Eda đang đợi Sethian, hay Wisik. Một số lính canh bên trong Lâu đài Ngọc lục bảo đã bị chiếm hữu bởi những linh hồn bị tẩy não để bắt cóc Yi-Gyeol vào ngày hoàng đế chính thức thay đổi thông qua lễ đăng quang.

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ