“Tôi đang nghĩ đến việc mà Seth đã từng làm.”
Ý nghĩ bị từ chối khiến anh cảm thấy tồi tệ. Kết quả là giọng nói của cậu cũng trở nên cứng rắn thay vì dịu dàng, nhưng thay vì cảm thấy xấu hổ vì điều này, Yi-Gyeol đặt ra một câu hỏi rõ ràng trong đôi mắt bình tĩnh của mình.
"Không phải là tôi đang nhận được sức sống, nó có thực sự cần thiết không?"
Zair giật mình trước câu hỏi của Yi-Gyeol, nắm lấy cổ tay cậu và kéo đi. Sau đó, một khuôn mặt bối rối rất phù hợp với câu hỏi đập vào mắt cậu.
"Ta không thể lập tức đem cậu sống lại được, nhưng hiện tại ta giống như là chủ nhân của cậu rồi, cho nên trộn lẫn thân thể của cậu cũng không thành vấn đề gì cả"
“Trộn lẫn cơ thể của tôi?... !”
[ Ý là làm tình đó mý bà ]
Chỉ đến lúc đó, khuôn mặt Yi-Gyeol mới lộ rõ vẻ bối rối. Không chỉ vậy, anh ấy còn đảo mắt đây đó và làm một khuôn mặt xấu hổ.
“Ách, làm sao có thể...làm."
Phản ứng của anh ta giống như một thanh niên ngây thơ bị sửng sốt trước một nhận xét tục tĩu bất ngờ, nhưng Zair không thể không thấy điều đó thật kỳ quặc. Anh lướt đầu ngón tay trên dấu vết thuận để lại trên cổ bên dưới khuôn mặt ửng hồng.
“Cậu định nói rằng cậu không trộn lẫn cơ thể của mình với những dấu vết này?”
"Cái này..."
[ Hàn dịch ra trộn lẫn mình éo biết để sao cho hợp =))) ]
Yi Gyeol, khuôn mặt đỏ đến mức trông như đang đỏ mặt, cười nghượng nghịu khi rút cổ tay ra khỏi Zair."Cố ý... Ta đã cố ý để nó lại.”
"Cố ý?"
Zair nhún vai và gật đầu một cái.
“Làm như vậy thì sẽ không ai thấy lạ khi cậu ở bên cạnh Thái tử nữa"
Anh cười lớn.
Nghĩ lại thì, những ký ức mà con quạ mang lại chỉ bao gồm hành động hôn nhau hoặc để lại dấu vết của hai người, ngoài ra không có gì hơn. Khi mặt trời lặn, cậu luôn đóng cửa sổ và kéo rèm để không thể nhìn vào bên trong, nhưng cậu mặc nhiên cho rằng lúc đó đang diễn ra một cái gì đấy. Không chỉ anh ta, mà những người bảo vệ lâu đài chắc hẳn cũng nghĩ như vậy.
Một phòng ngủ luôn kéo rèm khi mặt trời lặn. Và những dấu vết trên cổ và xương quai xanh lộ ra của chàng trai trẻ mảnh khảnh đang ở trong phòng ngủ của Sethian.
Chỉ cần nhìn vào hai thứ đó, không khó để đoán rằng Yi-Gyeol và Sethian đang quấn quýt với nhau.
Một người hầu thân cận phục vụ Thái tử Sethian vào ban đêm.
Bất cứ ai nhìn thấy Joo Yi-Gyeol trong Lâu đài Ngọc lục bảo đều sẽ nghĩ về anh ấy nhiều như vậy. Chắc chắn là ngạc nhiên khi Sethian giữ một người phục vụ ban đêm trong phòng ngủ của anh ấy và chăm sóc anh ta, nhưng anh ấy sẽ không hỏi Joo Yi-Gyeol chính xác là ai và nghi ngờ cậu ta. Chắc hẳn anh ấy nhìn tôi như một chàng tiếp viên ngây thơ giỏi ca đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Trap
Historical FictionJoo Yi-Gyeol, một người ngủ 22 giờ một ngày mắc Hội chứng Rostov. Học cách thoát khỏi cơ thể khi đang ngủ, cậu ấy đi theo một con bướm vàng mà cậu ấy bắt gặp vào một ngày nọ và vượt qua một chiều không gian khác. Và ở đó, cậu đã gặp hoàng tử thứ 4 S...