93.

87 10 0
                                    

Ý nghĩ quay lại có ngọt ngào thế này không?

Yi-Gyeol, người chiếm hữu hoàng đế, cảm thấy một cảm xúc kỳ lạ, khó tả dâng trào khi cậu nhìn Sethian, người đã nhận ra anh như thể đó là một điều hiển nhiên.

***

Hai giờ trước.

"Cậu sẽ giúp ta chứ?"

Hoàng đế mở miệng với Lee Gyeol và nói thêm: ‘Chỉ có ngươi mới có thể làm được điều này.'

- Tôi nên làm gì?

Vị hoàng đế, người đang nhìn Yi-Gyeol một cách nồng nhiệt, người ngay lập tức đáp lại không chút do dự hay tỏ ra không đồng tình, cay đắng cụp mắt xuống.

"Sớm thôi, một linh hồn sẽ đến chiếm hữu ta. Ta không còn sức để ngăn chặn nó nữa rồi. "

Hoàng đế đưa tay về phía Yi-Gyeol và vuốt ve đôi cánh của cậu ấy.

"Không linh hồn nào khác có thể nhập vào một người đã bị ai đó chiếm hữu. Vì thế ta muốn cậu nhập vào ta. "

Ngay trước vụ đầu độc của Hoàng tử thứ nhất.

Con bướm trắng vốn tưởng rằng hoàng đế là một con người bình thường, thậm chí không thể nhìn thấy linh hồn của mình, đã không ngần ngại làm tổ ngay cả khi mở mắt. Một vị hoàng đế có linh lực cao như Roa và Eda không chỉ nhìn thấy linh hồn mà còn giữ được ký ức khi bị chiếm hữu nên không khỏi xấu hổ khi thấy có người đang giả vờ làm mình. Trong khi ông cố tình giả vờ không để ý thì một số diễn biến khác đã diễn ra.

Roa phát hiện ra sự việc này ngay sau khi nhận được tin nhắn của Sethian. Anh ta bí mật yêu cầu được diện kiến và thông báo về hành động tàn bạo của Zair, đồng thời truyền đạt suy đoán của Sethian rằng hoàng đế đã bị vong nhập.

Vị hoàng đế, người cho rằng Sethian là một người nhanh trí và tóm gọn lại những sự thật mà ông đã nói với anh như một câu đố, nhanh chóng nhận ra ý định của Zair và trở nên thất vọng.

Ông trói nó lại với mình vì lý do ích kỷ là không muốn nhìn thấy con trai mình phải sống trong tuyệt vọng. Như thế vẫn chưa đủ, nhiều người và nhiều linh hồn đã bị hắn ta lừa vì những ước mơ viển vông của hắn.

Thật đau lòng vì ông cảm thấy như tội lỗi của Zair là của chính ông.

"Tôi sẽ giữ mọi hợp đồng và bí mật. Tôi sẽ lo phần còn lại, để ngài có thể thư giãn. "

Đây là những lời của Sethian được truyền tải qua Roa. Đương nhiên là phải giữ khế ước không giết anh em, nhưng anh ta nói rằng anh ta cũng sẽ làm như vậy với 'bí mật' của mình. Sethian biết rằng anh ấy đã sử dụng nhẫn thuật vàng chỉ từ những gì anh ấy nghe được vào thời điểm hợp đồng. Có lẽ Kaen đã nói với anh điều gì đó trong khi vẫn giữ im lặng.

Sethian hẳn đã nói rằng anh ấy tự tin rằng mình sẽ có thể vượt qua ngay cả khi gặp rắc rối do bị hoàng đế chiếm hữu. Tuy nhiên, nó giống như một sự quan tâm bất thường đối với hoàng đế.

Nó đã thay đổi à? Có gì đó.

Từng chút một, từng chút một.

Có điều gì đó thay đổi rất nhỏ trong cảm xúc của Sethian không?

Fairy Trap Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ